Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/7/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba giảm cân nhiều nên bị rụng tóc, Triệu Kim Mạch đề cử Trương Lăng Hách là nam chính của phim mới?

Sao quốc tế 08/07/2024 11:44

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hoàng Tử Thao cho rằng nghệ sĩ không có trách nhiệm công khai đời tư của mình. Bởi vậy dù cậu ấy yêu đương công khai, được chụp vô số lần cậu ấy vẫn không lên tiếng thừa nhận.

2. Phim truyền hình tiếp theo của Cổ Lực Na Trát sẽ về thời Trung Hoa Dân Quốc, hợp tác với Điền Gia Thụy.

3. “Mặc Vũ Vân Gian” nhiệt bá, diễn xuất của Vương Tinh Việt được công nhận. Có thương hiệu đồ uống đã liên hệ với cậu ấy mời hợp tác.

4. Rào cản lớn nhất của Vương Tuấn Khải khi phát triển trong giới điện ảnh là gương mặt thiếu sự trưởng thành. Phim điện ảnh "Đứa Trẻ Hoang Dã" đột nhiên rút rạp khiến nhà đầu tư tổn thất phí tuyên truyền không hề nhỏ.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba giảm cân quá nhiều dẫn đến một số tác dụng phụ như cô ấy bị rụng tóc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/7/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba giảm cân nhiều nên bị rụng tóc, Triệu Kim Mạch đề cử Trương Lăng Hách là nam chính của phim mới? - Ảnh 1

6. Phim điện ảnh của Vu Thích khi chiếu thì thành tích phòng vé rất kém. Tuy nhiên, nam diễn viên còn rất nhiều tài nguyên tốt chưa công bố. Bây giờ Vu Thích là đối thủ trực tiếp của Trương Nghệ Hưng.

7. Hiện tại Thành Nghị danh chính ngôn thuận là nhất ca Hoan Thụy.

8. Bây giờ Vương Tinh Việt muốn làm gì cũng báo cáo lại với Vu Chính. Vu Chính rất hài lòng về những nghệ sĩ nghe lời như vậy.

9. Dương Mịch hiện đang rất quan tâm đến lưu lượng của mình, sợ các số liệu thấp đi sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nhưng thực tế thì những số liệu này không trợ giúp gì được cho Dương Mịch. Hiện tại, danh tiếng của Dương Mịch trong giới rất kém, làm gì cũng không suôn sẻ được như trước. 

10. Triệu Kim Mạch đề cử Trương Lăng Hách diễn nam chính của "Anh Đào Hổ Phách".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/7/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba giảm cân nhiều nên bị rụng tóc, Triệu Kim Mạch đề cử Trương Lăng Hách là nam chính của phim mới? - Ảnh 2

11. Mấy năm trước độ nổi tiếng của Mạnh Tử Nghĩa luôn ở mức thấp. Nhưng gần đây đã dần được cải thiện, cô ấy tham gia rất nhiều show thực tế và phim truyền hình. Độ nổi tiếng đang dần được nâng lên.

12. Phim mới của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải có hiệu quả phát sóng khá tốt, nhiệt độ cũng không tệ. 

13. Sau khi vợ Hồ Ca lộ diện, có nhiều người chê cô không đẹp nhưng đối với Hồ Ca mà nói thì đây là người vợ phù hợp nhất rồi. Vợ Hồ Ca có 1 thời gian dài làm trợ lý cho anh, bất kể là cuộc sống hay công việc của anh thì cô đều hỗ trợ rất nhiều. 

14. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách tan hợp nhiều lần, tình cảm của họ không thể ổn định trong 1 thời gian dài vì nhiều lý do khác nhau. Trước đây Bạch Lộc và Trương Lăng Hách ở cùng 1 thành phố nhưng lại không gặp mặt, cũng không qua đêm ở chỗ đối phương, rõ ràng là tình cảm đã xảy ra vấn đề, mà vấn đề này cũng xuất hiện từ lâu rồi. Hiện tại thì 2 người đã chia tay nhưng không biết có tái hợp không bởi đây cũng không phải lần đầu họ chia tay rồi quay lại với nhau.

15. Chuyện của Tống Tổ Nhi hiện chưa có tin tức gì mới cũng không có thông báo chính thức liệt vào danh sách nghệ sĩ xấu. Nhưng trong giới đã xem cô ấy là 1 nghệ sĩ mạo hiểm. Bởi vì không có kết luận chính thức nên các nhà đầu tư không thể yêu cầu cô ấy bồi thường cho những bộ phim bị ảnh hưởng hoãn chiếu. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/7/2024: Tài nguyên phim của Lưu Diệc Phi khó có thể giành được, Trần Khôn rất ghét người khác nói diễn xuất của anh không tốt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT