Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/10/2024: Lý Hiện sẵn sàng giảm cát-xê khi hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên sinh thêm con thứ hai?

Sao quốc tế 24/10/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Mịch hiện tại chỉ muốn nhận thêm tài nguyên và thử thách bản thân. 

2. Châu Vũ Đồng gặp phải nhiều ý kiến tiêu cực từ chương trình "Hoa Tỷ Đệ", khiến một số hợp đồng quảng cáo của cô bị hoãn lại, trong đó có cả hợp đồng của Lanco.me mà cô phải rất khó khăn mới đạt được.

3. Bộ phim "Châu Liêm Ngọc Mạc" của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh sẽ tổ chức họp báo và giao lưu với khán giả tại Bắc Kinh vào ngày 30/10, với sự góp mặt của dàn diễn viên chính.

4. Gần đây, Ngu Thư Hân đã thể hiện EQ cao trong các chương trình tạp kỹ, rất biết cách tạo hiệu ứng chương trình, nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Cô cũng nhận ra nếu chỉ có ngoại hình là không đủ để đứng vững trong làng giải trí, nên đã bắt đầu nỗ lực thể hiện sức hút bên trong. Ngu Thư Hân tích lũy độ nổi tiếng thông qua các chương trình tạp kỹ, nếu sau này có những tác phẩm tốt, con đường diễn xuất của cô sẽ ngày càng rộng mở.

5. Gần đây có người khuyên Đường Yên nhanh chóng sinh thêm con thứ hai để có được “chữ hảo” (ý chỉ con trai và con gái), dù sao thì người bạn thân của cô là Lữ Nhất đã hỗ trợ Tiền Vịnh Thần nhiều năm, còn bỏ qua chuyện anh ta có nhiều mối quan hệ bên ngoài chỉ vì nghĩ rằng mình chưa sinh con cho anh ta nên cảm thấy có lỗi. Tuy nhiên, may mắn là Đường Yên khá tỉnh táo, sự nghiệp của cô mới có dấu hiệu hồi sinh, nên cô không có ý định sinh con vào thời điểm này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/10/2024: Lý Hiện sẵn sàng giảm cát-xê khi hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên sinh thêm con thứ hai? - Ảnh 1

6. Gần đây, Quan Hiểu Đồng nhận được một số dự án phim ảnh khá tốt, nhưng các nhà đầu tư phía sau đặt kỳ vọng rất cao vào cô. Nếu cô không đạt được những mục tiêu này, họ sẽ không ưu tiên hợp tác với cô trong tương lai.

7. Phim cổ trang “Nhất Chẩm Xuân Hoa” sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng 11 tại Hoành Điếm, với nữ chính là Từ Nhược Hàm và nam chính là Chu Khả Vũ.

8. Phim trinh thám song nam chính “Trọng Sinh Chi Môn+” sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng này, với sự tham gia của Trương Dịch và Vương Tuấn Khải.

9. Lâm Duẫn thực sự rất muốn nhận được sự quan tâm từ các thương hiệu cao cấp, nhưng theo quan điểm của nhiều thương hiệu, nhan sắc của cô không có vấn đề gì, điều quan trọng là đôi khi lại toát ra khí chất của hot girl. Nếu cô có thể giữ được cảm giác cao cấp mọi lúc, thì các thương hiệu đã sớm thiết lập mối quan hệ hợp tác với cô.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba đang thảo luận về một bộ phim mới với đề tài chính thống có tên là “Budapest”, nam chính đang cân nhắc giữa Trương Tân Thành và Lý Hiện. Bên phía Lý Hiện rất mong muốn hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, thậm chí sẵn sàng giảm cát-xê, chủ yếu là vì anh tin tưởng vào biên kịch của bộ phim này và cũng đang tích cực tìm cách chuyển hướng sự nghiệp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/10/2024: Lý Hiện sẵn sàng giảm cát-xê khi hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên sinh thêm con thứ hai? - Ảnh 2

11. Châu Dã lần đầu tiên xuất hiện tại show thời trang Dior ở Paris, thần thái đầy khí chất, không hề giống như một ngôi sao mới nổi. Là một diễn viên thuộc thế hệ 95, Châu Dã không chỉ có ngoại hình nổi bật mà diễn xuất cũng đang ngày càng tiến bộ. Việc tham gia show Dior cho thấy sự công nhận của cô trên trường quốc tế, tin rằng cô sẽ trở thành một trong những nữ ngôi sao dẫn đầu xu hướng thời trang.

12. Địch Lệ Nhiệt Ba đang chuẩn bị rời khỏi Gia Hành, cả hai bên đã bàn bạc gần xong, nếu không có gì bất ngờ thì sẽ rời đi suôn sẻ, chỉ lo công ty đột nhiên đổi ý muốn lợi dụng cô thêm.

13. Bạn bè xung quanh Cổ Lực Na Trát thường nhắc nhở cô nên ăn nhiều hơn vì cô quá gầy, nhưng cô lại cho rằng họ đang ghen tị với thân hình của mình.

14. Nhậm Gia Luân đã không còn hy vọng gì với bộ phim “Vô Ưu Độ” nữa, ngay cả khi phim có thể được phát sóng, anh cũng không muốn bị ràng buộc trong việc quảng bá cùng Tống Tổ Nhi.

15. Nhậm Gia Luân gần đây trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của OSM, thương hiệu này còn có các sản phẩm liên kết với trang của nhân vật Vệ Chiêu. Mối quan hệ giữa Nhậm Gia Luân và thương hiệu rất tốt, cả hai bên đều ưa chuộng mô hình hợp tác đôi bên cùng có lợi. Việc làm đại sứ lần này dự báo sẽ có thêm nhiều hợp tác trong tương lai, Nhậm Gia Luân cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực quảng cáo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/10/2024: Thành Nghị sau khi nổi tiếng vẫn giữ tình trạng độc thân, mối quan hệ của Bạch Lộc và trợ lý rất thân thiết?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT