Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/5/2024: Lưu Thi Thi từ chối sinh con thứ hai, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh không thích bạn gái hiện tại của anh?

Sao quốc tế 18/05/2024 11:31

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hoan Thuỵ ép Thành Nghị nhận "Trường An 24 kế" giống Gia Hành ép Dương Mịch nhận "Kiều tàng". "Trường An 24 kế" vội vàng công bố Thành Nghị là nam chính nhưng thực tế thì Thành Nghị vẫn chưa gật đầu. Bộ phim này là kịch bản gốc. Biên kịch là người khiến mọi người kinh sợ, hai tác phẩm trước đó là "Luận anh hùng ai mới là anh hùng", "Cửu Châu phiêu miểu lục" đều thất bại.

2. Show "Xin chào thứ bảy" ghi hình các khách mời Bành Dục Sướng và Châu Dã vào ngày 29/5 để quảng bá cho bộ phim “Ngang qua thị trấn ngàn mây”.

3. Hoà Tụng đã giúp Châu Dã lấy được bộ "Giày khiêu vũ màu đỏ", đạo diễn là Lưu Tuyết Tùng, giám chế là Trịnh Hiểu Long.

4. Phim cổ trang trạch đấu "Hoa Kiều" đang đàm phán vai nữ chính là Cúc Tịnh Y.

5. Bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh không thích bạn gái hiện tại của anh nên anh không đưa cô ấy về nhà.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/5/2024: Lưu Thi Thi từ chối sinh con thứ hai, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh không thích bạn gái hiện tại của anh? - Ảnh 1

6. "Nhan tâm ký" của La Vân Hy dự kiến 15/6 lên sóng, tránh trùng lịch với "Khánh dư niên 2". 

7. Thiết lập nhân vật của Triệu Lộ Tư trong "Rèm ngọc châu sa" khá tốt, là kiểu mỹ, cường, thảm, dễ thu hút người hâm mộ mới.

8. Trương Vãn Ý là mẫu người được người đồng giới yêu thích. Sau khi hot lên anh không ít lần bị cao tầng đồng giới và người trong ngành quấy rối.

9. Na Anh khi xưa hẹn hò với bạn trai cũ 10 năm mà không kết hôn, kết quả là phía nhà trai đã ngoại tình từ lâu và có con riêng.

10. Lưu Thi Thi từ chối sinh con thứ hai, điều này khiến gia đình nhà chồng ngày càng chán ghét cô. Giờ đây, mỗi lần gặp nhau, họ lại tan rã trong không vui.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/5/2024: Lưu Thi Thi từ chối sinh con thứ hai, bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh không thích bạn gái hiện tại của anh? - Ảnh 2

11. Thẩm Nguyệt và bạn trai cũ Tôn Ninh chia tay trong hoà bình.

12. Dương Dương và ekip của anh ấy rất khắt khe về tạo hình của bộ phim mới lần này, yêu cầu phải đẹp.

13. Lưu Hạo Nhiên và Ngô Lỗi trước đây có quan hệ tốt nhưng sau này vì vấn đề tài nguyên nên lạnh nhạt nhưng khi gặp nhau vẫn chào hỏi.

14. Bạn gái hiện tại của Uông Tiểu Phi đang mang thai con trai, anh hứa sẽ mua biệt thự cho người ta.

15. Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc không phát sinh tình cảm trong lúc quay phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/5/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đóng phim cổ trang vì ngoại hình, Châu Đông Vũ đã kiềm chế bản thân rất nhiều?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT