Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/5/2024: Vương Hạc Đệ nỗ lực để thay đổi ngoại hình của mình, Đường Yên có cơ hội giành được giải thưởng Bạch Ngọc Lan?

Sao quốc tế 13/05/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Chương Nhược Nam đang giành vai nữ chính trong "Vũ lâm lệnh".

2. Vương Sở Nhiên không muốn diễn "Oản tâm ký", nam chính tạm định là Trần Triết Viễn.

3. Tiêu Chiến và Dương Tử chưa từng hẹn hò với nhau, hiện giờ cũng không có liên lạc.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị công bố đại ngôn thương hiệu Lenovo.

5. Đường Yên có cơ hội cao giành được giải thưởng Bạch Ngọc Lan. Cô có lợi thế là có hộ khẩu và rất nổi tiếng trong giới Thượng Hải. Đoàn đội cũng rất quyết tâm giành được giải thưởng này.

 

6. Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tham gia buổi công chiếu "Tương Viên Lộng" ở Cannes 

7. Triệu Lệ Dĩnh khi tham dự các bữa tiệc sẽ dẫn Tôn Thiên đi cùng, quan hệ giữa hai người rất tốt.

8. Tiền thù lao của Giả Linh rất cao, hiện giờ không có chương trình truyền hình thực tế nào ở trong nước đủ tiền mời cô.

9. Người hâm mộ của Nhiệt Ba và Dương Tử không ngừng mâu thuẫn với nhau. Nhưng trên thực tế, hai người không hề có ân oán gì, thêm vào đó, con đường phát triển của hai người cũng khác nhau, không có nhiều cạnh tranh về mặt tài nguyên. 

10. Vương Hạc Đệ đã rất nỗ lực để thay đổi ngoại hình của mình. Mặc dù ngoại hình của anh ấy vẫn được thị trường công nhận, nhưng hiện nay các nghệ sĩ trong ngành đang tích cực phát triển sang lĩnh vực phim chính kịch. Nếu anh ấy duy trì vẻ ngoài giống thần tượng của mình quá lâu, con đường phát triển sự nghiệp sẽ ngày càng thu hẹp lại. Vì vậy vì sự phát triển trong tương lai, tốt hơn hết là anh ấy nên thay đổi ngoại hình càng sớm càng tốt.

 

11. Tôn Thiên và Châu Vũ Đồng đã từng ghét nhau ra mặt. Lúc trước hai người thân đến mức có thể mặc chung quần, nhưng bây giờ Tôn Thiên lại quay sang liên kết với Mã Tư Thuần. Đoàn đội của Tôn Thiên lúc trước còn chơi khăm, mua hot search nói nữ chính "Sắc xuân gửi người tình" đã chốt Tôn Thiên, khiến cư dân mạng tưởng rằng Châu Vũ Đồng tranh được vai chính của bộ phim này. Trên thực tế, Châu Vũ Đồng đã nhận được kịch bản này vào năm 2022. 

12. Phim điện ảnh "Câu chuyện về cô gái ra tù" của Phùng Tiểu Cương do Triệu Lệ Dĩnh diễn chính. Ngoài ra còn có Bạch Bách Hà và Dương Tử San.

13. Phim điện ảnh "Đông Cực Đảo" đội hình diễn viên gồm Chu Nhất Long, Ngô Lỗi, Cốc Gia Thành, Vương Thiên Nguyên, Dư Nam.

14. Phim điện ảnh “Viện quân ngày mai” của Vu Hoà Vỹ và Dương Dương sẽ ra rạp vào tháng 7/2024.

15. Phim truyền hình dâng lễ "Thanh niên Macau" sẽ do Hồ Liên Hinh và Triệu Tình diễn chính.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/5/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác né tránh nhau, Lý Hiện, Châu Vũ Đồng không có khả năng hẹn hò?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT