'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới

Sao quốc tế 04/06/2024 09:46

MXH phát sốt với loạt ảnh 'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' đầy ngọt ngào, sáng bừng màn hình khi tham gia show truyền hình mới.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh Điền Hi Vi khi ghi hình cho show Truy Tìm Kho Báu. Xuất hiện trong trang phục tone xanh mát mắt,cô nàng gây sốt với nhan sắc đầy ngọt ngào, sáng bừng khung hình như nữ chính ngôn tình xé sách bước ra. Không ít dân tình hóng đợi chương trình sớm lên sóng để ngắm nhìn vẻ đẹp của cô nàng.

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 1'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 2'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 3'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 4'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 5'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 6'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 7

Điền Hi Vi vốn có gương mặt ngọt ngào. Sự tương phản giữa nhan sắc ngọt ngào cùng tính cách phóng khoáng giúp cô thu hút khán giả. Nàng tiểu Hoa còn là cô gái có sức mạnh thể chất tốt, đam mê các môn thể thao, giúp tạo nên cơ tay rắn chắc. Do đó, cô thể hiện nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi trẻ trung tươi mới, lúc sang trọng.

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 8

Bên cạnh đó, Điền Hi Vi cũng được đánh giá là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới khi sở hữu chiều cao 1,68 m, cô còn có vòng eo thon gọn, vóc dáng thon gầy. Chính vì tỷ lệ cơ thể cân xứng dù mặc đồ cổ trang nhiều lớp vẫn thanh thoát nhẹ nhàng.

Sau khi vụt sáng với bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi thường được xếp vào nhóm top 4 mỹ nhân của lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. Trong đó, cô và Vương Sở Nhiên có vị trí vững chắc, hai cái tên còn lại thay đổi theo thời gian.

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 9

Có thể nói, truyền thông Trung Quốc và các nhà sản xuất đều đánh giá cao tương lai sự nghiệp của Điền Hi Vi. Nữ diễn viên có nhan sắc nổi bật, diễn xuất tự nhiên, nên cô thường được ưu ái tham gia các dự án có kinh phí lớn, được nhà đầu tư coi trọng.

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 10

Gần đây, Điền Hi Vi gây chú ý khi tham gia bộ phim Tử Dạ Quy, với vai diễn quận chúa cao quý. Hóa thân trong tạo hình tiểu thư thời đường, khán giả hết lời khen ngợi cho nhan sắc vừa ngọt ngào đáng yêu, vừa kiêu sa của cô nàng.

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, sáng bừng màn hình trong show mới - Ảnh 11

Tử Dạ Quy được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình - huyền huyễn Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày của tác giả Phù Hoa. Trong phim, Điền Hi Vi vào vai tiểu thư Vũ Trinh của phủ Dự Quốc công, một nàng quận chúa xinh đẹp nhưng ở tuổi 26 vẫn chưa kết hôn. Vũ Trinh được sắp xếp để thành hôn với Mai Trục Vũ, một lang quân chính trực. Thực tế, Vũ Trinh là yêu miêu còn Mai Trục Vũ là một đạo sĩ chuyên trừ yêu. Ban ngày, họ là cặp đôi phu thê ngọt ngào, nhưng đêm đến lại cùng nhau phá án.

 

Búp bê cổ trang Điền Hi Vi bắt trend vòng hoa đội đầu, nhan sắc tươi tắn nhưng bị chê body 'xuống cấp' vì gầy trơ xương

Điền Hi Vi quá gầy làm mất đi vẻ gợi cảm vốn có. Cô cũng bị chê khi mặc chiếc váy khó hiểu, giấu hết ưu điểm hình thể.

TIN MỚI NHẤT