Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85

Sao quốc tế 21/03/2024 15:30

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, bộ Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến, hợp tác cùng "hoa 95" Trương Tịnh Nghi vẫn đang quay nhưng trên mạng mới đây đã xuất hiện thông tin về dự án tiếp theo "đỉnh lưu" Cbiz góp mặt.

Theo đó, mới đây MXH xôn xao thông tin dự án phim Văn Thành đã liên hệ với Tiêu Chiến và Đường Yên, nếu đàm phán thành công và bà xã La Tấn đồng ý đóng vai nữ chính, đây sẽ là màn kết hợp tương đối thú vị giữa hai ngôi sao top đầu của làng giải trí trí Hoa ngữ.

Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85 - Ảnh 1Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85 - Ảnh 2

Đáng nói, theo nguyên tác, cặp nam nữ chính mà Tiêu Chiến - Đường Yên đóng là một cặp vợ chồng. Được biết, Văn Thành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yuhua, có sự tham gia sản xuất của Tencent Video. Theo Baidu, phim lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn của cuối triều đại nhà Thanh và đầu thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân quốc. Phim kể về câu chuyện của sự tìm kiếm không ngừng nghỉ của con người và những niềm vui nỗi buồn của họ trong thời đại đó.

Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85 - Ảnh 3

Hiện Tiêu Chiến vẫn đang trong quá trình quay cho bộ phim Tàng Hải Truyện, đóng cặp với học trò Châu Tấn - Trương Tịnh Nghi. Tác phẩm này hứa hẹn có nội dung khá thú vị và được kì vọng sẽ là dự án thành công tiếp theo của tài tử họ Tiêu. 

Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85 - Ảnh 4

Tiêu Chiến được mệnh danh là "ngôi sao rating" của phim ảnh Trung Quốc. Những dự án anh tham gia đều lập thành tích đáng nể. Điển hình như bộ phim Ngọc Cốt Dao dù bị chê bai nhiều về nội dung, kĩ xảo, lẫn nhan sắc của nữ chính Nhậm Mẫn nhưng nhờ sức hút của Tiêu Chiến, phim vẫn thu về loạt thành tích.

Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85 - Ảnh 5

Vậy nên, sự trở lại của anh trong Tàng Hải Truyện càng được khán giả mong chờ.

Về phần Đường Yên, nữ diễn viên vừa lấy lại phong độ sau nhiều năm im ắng, chìm chỉm giữa lứa tiểu hoa 85 bằng màn tái xuất với Phồn Hoa. Mặc dù nhân vật do cô đảm nhận không phải nhất phiên, nhưng xét về độ thảo luận thì quả thực không kém cạnh bất cứ ai.

Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85 - Ảnh 6 

Ngoài ra, dự án đang chờ lên sóng của Đường Yên là Niệm Vô Song, đóng chính cùng Lưu Học Nghĩa, cũng đặc biệt được quan tâm. 

Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85 - Ảnh 7Tiêu Chiến nên duyên vợ chồng cùng đàn chị hơn 8 tuổi, tưởng ai xa lạ, hóa ra là tiểu hoa đình đám lứa 85 - Ảnh 8

Chính vì vậy, dù hiện chưa có thông tin chính thức nào vê dự án Văn Thành, nhưng dân tình khá ủng hộ màn hợp tác giữa Đường Yên và Tiêu Chiến. Cả hai đều là những ngôi sao nổi bật trong giới nhưng trước giờ lại chưa từng làm việc chung trong bộ phim nào. 

Tiêu Chiến mới là nam chính đầu tiên được chọn trong Dữ Phượng Hành, phải từ chối vì bận 'yêu đương' với Nhậm Mẫn

Mọi chủ đề xoay quanh bộ phim Dữ Phượng Hành đang được thảo luận sôi nổi, đặc biệt về cặp nam nữ chính Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân. Tuy nhiên, ít ai biết, Tiêu Chiến mới là nam chính đầu tiên được chọn.

TIN MỚI NHẤT