Tiết lộ lý do Bạch Kính Đình cảm thấy lo lắng khi quay phim 'Khó Dỗ Dành'

Sao quốc tế 06/08/2024 17:19

Sở hữu lượng fan đông đảo từ tiểu thuyết gốc, dự án phim Khó dỗ dành nhận được sự quan tâm của khán giả yêu mến phim truyền hình Hoa ngữ.

Dự án phim "Khó Dỗ Dành" được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Trúc Dĩ, là một tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, liên tục đứng tốp 1 ngôn tình trên trang văn học Tấn Giang.

Trước đó, khán giả đã không ngừng réo tên nhiều sao nổi tiếng như Thái Từ Khôn, Ngu Thư Hân, Vương Sở Nhiên... vào vai chính của phim. Nhưng ngay sau đó, trên trang chính của bộ phim "Khó dỗ dành" có tên nam, nữ diễn viên chính thức là Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam.

Trước thông tin trên, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho hàng loạt nam diễn viên như Thái Từ Khôn, Lâm Nhất, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn... được cho là phù hợp nhất với vai nam chính của bộ phim. Nhưng sau cùng, Bạch Kính Đình vẫn là cái tên được đoàn phim "Khó dỗ dành" lựa chọn.

Tiết lộ lý do Bạch Kính Đình cảm thấy lo lắng khi quay phim 'Khó Dỗ Dành' - Ảnh 1Tiết lộ lý do Bạch Kính Đình cảm thấy lo lắng khi quay phim 'Khó Dỗ Dành' - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng phim hiện đại thần tượng là sở trường của Bạch Kính Đình, tuy nhiên bản thân nam diễn viên vẫn cảm thấy căng thẳng khi đóng phim "Khó Dỗ Dành" vì đã lâu không quay những tác phẩm có cùng chủ đề.

Bạch Kính Đình chia sẻ: "Mọi người đều biết đó, nguyên tác gốc của bộ phim nhận được cực kỳ nhiều sự chú ý. Vì vậy nên khi làm phim, chúng tôi đã chuẩn bị rất tỉ mỉ và kỹ càng để có thể truyền tải câu chuyện thông qua phim ảnh. Trong tiểu thuyết có rất nhiều cảnh hai nhân vật chính ở cùng nhau, họ thuê cùng một căn nhà, nhưng chỉ quay đúng một bối cảnh như vậy trong một thời gian dài thì rất dễ làm bộ phim nhàm chán, thất bại. Nếu xử lý không tốt phần nội dung, nhịp điệu và diễn biến câu chuyện cũng sẽ bị ảnh hưởng".

Tiết lộ lý do Bạch Kính Đình cảm thấy lo lắng khi quay phim 'Khó Dỗ Dành' - Ảnh 3Tiết lộ lý do Bạch Kính Đình cảm thấy lo lắng khi quay phim 'Khó Dỗ Dành' - Ảnh 4

Phim nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả. Chỉ với tạo hình đầu tiên, hai diễn viên chính đã chiếm trọn hotsearch weibo với hơn 100 triệu lượt đọc, hút thêm nhiều fan.

Tuy nhiên, kỳ vọng của khán giả dành cho bản chuyển thể cũng rất cao. Fan phim hy vọng có thể thấy được hình ảnh tốt nhất của Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm, nên đòi hỏi đoàn làm phim phải chỉn chu từ khâu tạo hình, kịch bản phim đến diễn xuất của dàn diễn viên.

Vương Hạc Đệ và Bạch Kính Đình đồng loạt mở tiệm bánh, dân tình liền chê mắc: 'Chỉ bào tiền fan là giỏi'

Cửa hàng bánh của Vương Hạc Đệ và Bạch Kính Đình bị nhiều netizen phàn nàn trên mạng xã hội rằng tại đây có mức giá "trên trời".

TIN MỚI NHẤT