Sau loạt thất bại vì phim chuyển hình, Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH

Sao quốc tế 15/05/2024 10:58

Mạng xã hội rầm rộ trước việc Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH sau loạt thất bại vì phim chuyển hình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin trạm fan của Dương Mịch tuyên bố ngừng hoạt động. Không những thế, họ còn cùng một số khán giả bên ngoài vào các chủ đề tìm kiếm của cô nàng để chỉ trích thần tượng của mình. 
Sau loạt thất bại vì phim chuyển hình, Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH - Ảnh 1
Nguyên nhân xuất phát từ việc hai tác phẩm truyền hình và điện ảnh của Dương Mịch mới ra mắt khán giả có kết quả phát sóng không như ý. Nhiều video về phim Cáp Nhĩ Tân 1944 bị chê bai, phim điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được thấ bại phòng vé nên bị rút rạp sớm và phát sóng trực tuyến.
Sau loạt thất bại vì phim chuyển hình, Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH - Ảnh 2Sau loạt thất bại vì phim chuyển hình, Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH - Ảnh 3
Bên cạnh đó, vừa qua, Dương Mịch gây chú ý vì đoạn phỏng vấn phản bác nói phim cổ trang thần tượng là 'vùng an toàn của Dương Mịch'. Theo đó, nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 85 của hiện tại không muốn đóng khung bản thân ở thể loại phim nào. Đối với cô, hiện tại, bản thân có thể thử thách ở lĩnh vực nào quan trọng hơn.
Sau loạt thất bại vì phim chuyển hình, Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH - Ảnh 4
Một số fan của Dương Mịch cho rằng cô nàng luôn tìm kiếm lý do để marketing hình tượng nhưng chưa bao giờ thực sự cố gắng thay đổi. Họ cho rằng cô nên nói ít làm nhiều, để thành tích của tác phẩm để chứng minh diễn xuất đã có bứt phá. Hiện tại, làn sóng tranh cãi vẫn dữ dội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Sau loạt thất bại vì phim chuyển hình, Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH - Ảnh 5
Dương Mịch cũng được biết đến là một trong những mỹ nhân có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhất Cbiz. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, trong khi các tiểu hoa thuộc lứa 85 như Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên, đều có tác phẩm quay trở lại màn ảnh nhỏ thành công, thì chỉ có Dương Mịch ngày càng tụt lại. Dù cố gắng thoát ly khỏi vùng an toàn để chuyển hình trong các dự án hấp dẫn nhưng Dương Mịch được cho là đã thất bại hoàn toàn.
Sau loạt thất bại vì phim chuyển hình, Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH - Ảnh 6
Đi lên từ sao nhí, đóng hàng loạt phim lớn nhỏ, thế nhưng kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch vẫn khiến nhiều khán giả không hài lòng. Nàng tiểu hoa khi thì bị chê “dầu mỡ”, lúc lại không thể hiện được cái hồn của nhân vật. Cũng có ý kiến cho rằng sự thụt lùi của Dương Mịch có một phần nguyên nhân đến từ việc nhan sắc đã xuống cấp. Trước đó, dù diễn xuất của cô nàng chưa được tốt nhưng khán giả lại nhẹ nhàng hơn vì quá đẹp.
Sau loạt thất bại vì phim chuyển hình, Dương Mịch bị fan hâm mộ 'quay lưng', chỉ trích trên MXH - Ảnh 7
Hiện tại, dân tình đang ngóng chờ những tác phẩm tiếp theo của Dương Mịch được lên sóng. Trong đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên đóng vai trò quan trọng trong việc dựng lại thế cân bằng với Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, Sinh Vạn Vật sẽ là tác phẩm tiếp theo trên con được chuyển hình của nàng hoa 85. Nếu thành công, Dương Mịch sẽ lần nữa củng cố được địa vị. Ngược lại, cô nàng sẽ có nguy cơ lần nữa bị đối thủ bỏ lại phía sau.
 
 

Dương Mịch phản bác nhận định của khán giả thể loại cổ trang ngôn tình là 'vùng an toàn' của cô

Thể loại cổ trang ngôn tình vốn được nhiều khán giả đánh giá là vùng an toàn của Dương Mịch nhưng cô lại phản bác ý kiến này.

TIN MỚI NHẤT