Rộ tin 'trai đểu' Kha Chấn Đông hẹn hò với nữ idol có EQ thấp nhất Kpop

Sao quốc tế 21/07/2024 22:55

Mạng xã hội Weibo hiện xôn xao trước nghi vấn tình ái giữa nam diễn viên Kha Chấn Đông và Shuhua (Diệp Thư Hoa, thành viên nhóm (G)I-DLE).

Kha Chấn Đông sinh năm 1991 từng là nam thần nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Ngôi sao Đài Loan (Trung Quốc) còn có tương lai sáng khi sang Đại lục và tham gia dự án Tiểu thời đại, đóng cặp Dương Mịch. Ngoại hình điển trai, phong cách bụi bặm, lãng tử của Kha Chấn Đông khiến hàng triệu cô gái say mê.

Tuy nhiên, thành công sớm cũng khiến Kha Chấn Đông buông thả bản thân. Anh liên tiếp vướng vào scandal đời tư như lộ ảnh khỏa thân, đào hoa, tính cách quậy phá.

Rộ tin 'trai đểu' Kha Chấn Đông hẹn hò với nữ idol có EQ thấp nhất Kpop - Ảnh 1

Vừa qua, Shuhua (Diệp Thư Hoa, thành viên nhóm (G)I-DLE) đã đăng ảnh mới trên trang cá nhân, với dòng trạng thái "Hey, I love you (kèm icon đôi môi đỏ)" (Tạm dịch: Này, em yêu anh). Bên dưới bài đăng của Shuhua, tài tử You Are The Apple of My Eye đã bình luận loạt icon cảm xúc mang ý nghĩa thể hiện sự hài lòng.

Màn tương tác của Kha Chấn Đông và Shuhua leo thẳng lên top 1 hot search Weibo vào nửa đêm. Cư dân mạng nghi ngờ nam diễn viên sinh năm 1991 đang muốn công khai mối quan hệ tình cảm với mỹ nhân nhóm (G)I-DLE. 

Rộ tin 'trai đểu' Kha Chấn Đông hẹn hò với nữ idol có EQ thấp nhất Kpop - Ảnh 2Rộ tin 'trai đểu' Kha Chấn Đông hẹn hò với nữ idol có EQ thấp nhất Kpop - Ảnh 3

Cách đây không lâu, Shuhua đã dự tiệc sinh nhật của Kha Chấn Đông. Theo nhiều khán giả, việc Shuhua đột ngột xuất hiện trong hội bạn của Kha Chấn Đông không hề bình thường và cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Trong khi đó, người hâm mộ cho rằng Shuhua và Kha Chấn Đông không có gì với nhau. Nam diễn viên chỉ bình luận để gây chú ý và quảng bá cho sản phẩm mới của đàn em.

 

Hồi tháng 6, Shuhua từng dự tiệc sinh nhật của Kha Chấn Đông. Việc cô xuất hiện trong hội bạn của nam diễn viên gây đồn đoán

Sáng 17/7, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) liên hệ với Kha Chấn Đông để hỏi về nghi vấn tình ái giữa anh và nữ thần tượng sinh năm 2000. Nam diễn viên trả lời mập mờ: "Chúng tôi có quen biết nhau và cũng có liên hệ riêng".

Rộ tin 'trai đểu' Kha Chấn Đông hẹn hò với nữ idol có EQ thấp nhất Kpop - Ảnh 4

Tuy nhiên, công ty của  Shuhua đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của (G)I-DLE Shuhua và nam diễn viên người Đài Loan Kha Chấn Đông. CUBE khẳng định tin đồn này là "vô căn cứ".

Kha Chấn Đông có quá khứ bê bối, ăn chơi trác táng, thậm chí dính đến chất cấm. Do đó, khán giả cho rằng việc Shuhua qua lại với 1 ngôi sao tai tiếng có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của cô. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả mỉa mai Kha Chấn Đông và Shuhua rất hợp nhau vì đời tư đều dính tai tiếng

Diễn biến sức khỏe mới nhất của Kha Chấn Đông sau tai nạn phim trường

Sau tai nạn nghiêm trọng, Kha Chấn Đông đang chờ vết thương lành lại hoàn toàn để có bước xử lý tiếp theo nếu quá trình phục hồi không như mong đợi.

TIN MỚI NHẤT