Phim của Tiêu Chiến chiếu lại nhưng vẫn lập kỷ lục rating ấn tượng

Sao quốc tế 22/01/2024 13:24

Dự án Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến chiếu lại trên đài CCTV thu về rating vô cùng khủng.

Ở màn ảnh Hoa ngữ, không ít ngôi sao chen nhau tìm chỗ đứng, chật vật nhiều năm mới có thể vụt sáng thành sao. Để có được thành công, ngoài nhan sắc và độ nhận diện rating phim cũng là phương diện vô cùng quan trọng. Chỉ số người xem không chỉ là minh chứng cho danh tiếng mà còn cả thực lực của dàn diễn viên đó. Mới đây, Tiêu Chiến khiến netizen phải bất ngờ khi có thành tích phim cực tốt trên đài quốc gia.

Phim của Tiêu Chiến chiếu lại nhưng vẫn lập kỷ lục rating ấn tượng - Ảnh 1
Tiêu Chiến khiến netizen phải bất ngờ khi có thành tích phim cực tốt trên đài quốc gia.

Theo đó, 1 dự án truyền hình của anh được đài lớn CCTV8 phát sóng, đó là Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Trên thực tế, dự án này đã kết thúc khá lâu, nhưng dư âm vẫn chưa hề sụt giảm. 

Hiện tại, theo thống kê Vùng Biển Trong Mơ Ấy vẫn vượt mốc 1% sau khi chiếu tập 1, cũng là lần thứ 4 chiếu trên CCTV8 và lần thứ 15 chiếu ở tất cả các đài. Đây quả thực là con số ấn tượng đối với một diễn viên tay ngang, không qua trường lớp đào tạo bài bản như Tiêu Chiến. 

Phim của Tiêu Chiến chiếu lại nhưng vẫn lập kỷ lục rating ấn tượng - Ảnh 2
Vùng Biển Trong Mơ Ấy vẫn vượt mốc 1% sau khi chiếu tập 1, cũng là lần thứ 4 chiếu trên CCTV8 và lần thứ 15 chiếu ở tất cả các đài.
Phim của Tiêu Chiến chiếu lại nhưng vẫn lập kỷ lục rating ấn tượng - Ảnh 3
Đây quả thực là con số ấn tượng đối với một diễn viên tay ngang như Tiêu Chiến.

Đáng chú ý, đây là thành tích không phải bộ phim nào cũng làm được. Phim Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vừa lên sóng đài Giang Tô chỉ cán mốc 0.3% - con số khá khiêm tốn so với Vùng Biển Trong Mơ Ấy Mơ Ấy.

Vùng Biển Trong Mơ Ấy trước đó từng mở điểm Douban lên đến 7.5, kéo theo lượt đánh giá cực cao từ cộng đồng yêu truyền hình Hoa ngữ. Việc dự án này được chiếu lại sau 6 bởi 1 đài lớn như CCTV8 phát lại là tin vui đầu năm trong sự nghiệp của Tiêu Chiến.

Phim của Tiêu Chiến chiếu lại nhưng vẫn lập kỷ lục rating ấn tượng - Ảnh 4
Vùng Biển Trong Mơ Ấy trước đó từng mở điểm Douban lên đến 7.5.

Được biết, trong phim Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính - Tiêu Xuân Sinh. Đây là chàng trai có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng cố gắng vươn lên. Anh cùng với Tiểu Mai (Lý Thấm thủ vai) và những người bạn trong nhóm luôn đồng hành và giúp đỡ nhau trên mỗi hành trình trưởng thành. Họ cùng nhau trải qua các giai đoạn của cuộc đời như thi đại học, lập nghiệp, ra nước ngoài, bước vào quan trường. Trên mỗi hành trình đó, mỗi người đều nếm đủ cay, đắng, ngọt, bùi.

Phim của Tiêu Chiến chiếu lại nhưng vẫn lập kỷ lục rating ấn tượng - Ảnh 5
Trong phim Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính - Tiêu Xuân Sinh.
Phim của Tiêu Chiến chiếu lại nhưng vẫn lập kỷ lục rating ấn tượng - Ảnh 6
Họ cùng nhau trải qua các giai đoạn của cuộc đời.

Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến chính thức chiếu lại lần thứ 15 trên CCTV-8 từ hôm nay (20/1)

Bộ phim lên sóng chính thức lần đầu tiên kể từ ngày 1/6/2023 trên CCTV-8 và đã được phát sóng lại lần thứ 15 (tính cả thời điểm hiện tại).

TIN MỚI NHẤT