Nguyên nhân Từ Hy Viên bất ngờ kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi

Sao quốc tế 26/01/2024 08:15

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Mới đây, tờ Sinchew đưa tin Từ Hy Viên không chấp nhận việc chồng cũ Uông Tiểu Phi tiết lộ thông tin cá nhân của cô và đệ đơn kiện tới Văn phòng công tố quận Đài Bắc vì vi phạm Đạo luật bảo vệ dữ liệu cá nhân. Văn phòng công tố quận Đài Bắc đã khởi tố Uông Tiểu Phi vào 24/1, theo Sinchew.

Nguồn cơn của sự việc là khi Uông Tiểu Phi và mẹ là bà Trương Lan tố Từ Hy Viên bòn rút tiền. Doanh nhân bức xúc khi phải chi trả nhiều khoản tiền vô lý cho vợ cũ. Uông Tiểu Phi còn mỉa mai chồng mới của Từ Hy Viên là “kẻ hèn” vì sống trong căn nhà anh mua.

Nguyên nhân Từ Hy Viên bất ngờ kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi - Ảnh 1

Sau đó, Từ Hy Viên phản hồi chính cô mới là người bỏ tiền mua căn nhà đó. Chưa dừng ở đó, Uông Tiểu Phi tiếp tục đăng lên mạng xã hội thỏa thuận ly hôn giữa 2 người vào 3/12/2023. Trong thỏa thuận, Uông Tiểu Phi cam kết sẽ “chịu trách nhiệm với khoản nợ bất động sản ở thành phố Đài Bắc".

Tuy nhiên, vì thỏa thuận ly hôn do Uông Tiểu Phi đăng tải không che giấu địa chỉ, tài khoản ngân hàng và các thông tin khác của Từ Hy Viên nên nữ diễn viên khởi kiện.

 

Nguyên nhân Từ Hy Viên bất ngờ kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi - Ảnh 2

Năm 2010, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đính hôn sau 4 lần gặp gỡ. Khoảng một năm sau, họ đăng ký kết hôn tại Bắc Kinh và tổ chức đám cưới ở Tam Á, Hải Nam. Họ có một con gái và một con trai. Tới tháng 11/2021, hai người ly hôn. Sau khi ly hôn, hai bên không chỉ đâm đơn kiện mà còn nhiều lần tố cáo nhau trên mạng xã hội.

Theo thỏa thuận, Uông Tiểu Phi phải trả cho Từ Hy Viên 1 triệu TWD/tháng (32.800 USD). Uông Tiểu Phi cũng phải trả khoản nợ 260 triệu TWD còn thiếu lúc mua biệt thự ở Đài Loan. Doanh nhân cũng có trách nhiệm trợ cấp tiền nuôi 2 con từ 2021 đến 2038, trả lương cho bảo mẫu và chi trả chi phí sinh hoạt. Nếu một trong 2 người tái hôn, việc trả sinh hoạt phí của Uông Tiểu Phi chấm dứt.

Nguyên nhân Từ Hy Viên bất ngờ kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi - Ảnh 3

Sau đó, Uông Tiểu Phi tố cáo Từ Hy Viên dùng tiền của anh để mua sắm đồ hiệu, phục vụ việc cá nhân. Sau đó, Từ Hy Viên phản bác. Nữ diễn viên cũng cho biết chồng cũ đã ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ tháng 3/2022.

Chồng cũ Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đưa bạn gái về Đài Loan gặp các con

Sau vài tháng tìm hiểu, Uông Tiểu Phi đã đưa bạn gái mới về 'ra mắt' các con của mình.

TIN MỚI NHẤT