Người tình đồng giới của Trương Quốc Vinh - Đường Hạc Đức hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới

Sao quốc tế 13/07/2024 16:08

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin bạn trai mới của Đường Hạc Đức hiện sống với anh tại nhà của Trương Quốc Vinh.

Mới đây, nhiều người bàn tán trước thông tin bạn trai mới của Đường Hạc Đức hiện sống với anh tại nhà của Trương Quốc Vinh. Hai người gắn bó vài năm nay, quan hệ ổn định. Người bạn trai mới có hình xăm chữ "Đường" trên bắp tay, thể hiện sự kết nối với Đường Hạc Đức.

Bên cạnh đó, Đường Hạc Đức đã giới thiệu người yêu với gia đình, bạn bè. Tại các sự kiện, họ không ngại nắm tay, ngả đầu vào vai nhau tình cảm. Hai người được cho cùng nhận con nuôi, hiện nuôi dưỡng chúng ở nhà.

Người tình đồng giới của Trương Quốc Vinh - Đường Hạc Đức hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới - Ảnh 1

Tuy nhiên, một số khán giả nói rằng việc Đường Hạc Đức có người mới là bản thân anh đã quên tình cũ, lại đưa người mới về ngôi nhà từng sống gắn bó với Trương Quốc Vinh. Số khác nhận định, Trương Quốc Vinh đã mất nhiều năm, Đường Hạc Đức hoàn toàn có quyền tìm hạnh phúc mới.

Bất chấp ồn ào, chỉ trích, Đường Hạc Đức chỉ im lặng. Mỗi năm, vào dịp sinh nhật hay ngày giỗ của Trương Quốc Vinh, anh đều có chia sẻ trên mạng xã hội, bày tỏ sự thương nhớ người quá cố.

Người tình đồng giới của Trương Quốc Vinh - Đường Hạc Đức hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới - Ảnh 2Người tình đồng giới của Trương Quốc Vinh - Đường Hạc Đức hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới - Ảnh 3

Đường Hạc Đức là con đỡ đầu của mẹ Trương Quốc Vinh. Hai người quen nhau từ nhỏ nhưng mất liên lạc khi lớn lên. Họ không gặp lại nhau cho đến khi Trương Quốc Vinh 26 tuổi, sau đó bắt đầu một mối tình kéo dài nhiều năm.

Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức đã bên nhau 20 năm cho đến khi ngôi sao Hong Kong tìm đến cái chết vào năm 2003. Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức quen nhau từ khi còn trẻ, nhưng cả hai đã kết nối lại khi gặp lại nhau tại khách sạn Regent vào năm 1982, theo tờ HK01 của hãng truyền thông Hong Kong. Đó được cho là tình yêu sét đánh và hai người nhanh chóng trở thành một cặp, bắt đầu mối quan hệ kéo dài hơn hai thập kỷ cho đến khi ngôi sao qua đời.

Người tình đồng giới của Trương Quốc Vinh - Đường Hạc Đức hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới - Ảnh 4

Trong những ngày đầu của mối quan hệ, Đường Hạc Đức là người hỗ trợ Trương Quốc Vinh về mặt tài chính. Sau đó trong các cuộc phỏng vấn, Trương Quốc Vinh thường tuyên bố biết ơn sự ủng hộ của đối tác. 

Trong buổi biểu diễn của Trương Quốc Vinh tại Hong Kong Coliseum vào năm 1997, Trương Quốc Vinh đã hát bản tình ca "The Moon Represent My Heart" và dành tặng cho Đường Hạc Đức, người có mặt trong số những khán giả theo dõi buổi biểu diễn ấy. Trương Quốc Vinh gọi anh là "người bạn tốt của tôi, ông Đường", nói rằng Đường Hạc Đức giữ một vị trí rất quan trọng trong cuộc đời mình. Nhiều người đã coi khoảnh khắc này là lần đầu tiên Trương Quốc Vinh thừa nhận chính thức về mối quan hệ của anh với Đường Hạc Đức.

Trương Quốc Vinh - Những vai diễn vang bóng một thời của tượng đài của điện ảnh Hồng Kông

Kỷ niệm 20 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh, cùng nhìn lại những tác phẩm kinh điển của anh trên màn bạc.

TIN MỚI NHẤT