Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư bất ngờ công khai con gái, nhan sắc giống hệt như mẹ?

Sao quốc tế 27/05/2023 13:42

Khán giả đứng ngồi không yên trước tin vui về Triệu Lộ Tư và người tình.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền ảnh Ngô Lỗi đang ẵm một bé gái, đứng kế bên là Triệu Lộ Tư. Cặp đôi được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa. Đặc biệt, bé gái trên tay Ngô Lỗi trông rất đáng yêu, hao hao Triệu Lộ Tư lúc nhỏ. Nhiều nghi vấn đã được khán giả đặt ra sau khi bức ảnh trên được lan truyền.

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư bất ngờ công khai con gái, nhan sắc giống hệt như mẹ? - Ảnh 1
Bức ảnh gia đình 3 người của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đang nhận được sự quan tâm lớn.

Nhiều người thể hiện sự thích thú và gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi, khi họ vừa đón thêm thành viên mới. Một số khác lại nhận ra khoảnh khắc trên vốn được ghép lại từ 2 tấm ảnh riêng biệt. Trên thực tế, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chưa tiết lộ thêm về thông tin đời tư của họ. Dù khá tiếc nuối song cư dân mạng vẫn dành lời khen “có cánh” cho sự đáng yêu của cả 3 nhân vật trong ảnh.

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư bất ngờ công khai con gái, nhan sắc giống hệt như mẹ? - Ảnh 2
Cặp đôi đã có nhiều lần hợp tác ăn ý. 

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư còn được khán giả cho là một trong những cặp nam nữ chính hay nhất năm. Màn phối hợp ăn ý của cặp diễn viên trong phim khiến khán giả yêu mến ''phát cuồng'' vì quá ngọt ngào, đáng yêu.

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư bất ngờ công khai con gái, nhan sắc giống hệt như mẹ? - Ảnh 3
Cặp đôi từng gây sốt khi phim "Tinh hán xán lạn" phát sóng vào mùa hè năm ngoái. 

 Bộ phim Tinh Hà Xán Lạn không những nổi tiếng vì ''phản ứng hóa học'' cực kỳ ngọt ngào của hai nhân vật chính mà còn gây thú vị từ những tương tác cực kỳ đáng yêu trong hậu tường của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư bất ngờ công khai con gái, nhan sắc giống hệt như mẹ? - Ảnh 4
Khán giả đặt kỳ vọng vào màn tái hợp của hai chị em trong một dịp gần nhất.

Tinh Hán Xán Lạn kể từ sau 1 năm phát sóng, sự nghiệp Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lên “như diều gặp gió”. Trong khi Ngô Lỗi bùng nổ phản ứng hóa học với đàn chị Châu Vũ Đồng trong Tình Yêu Mà Thôi, thì Triệu Lộ Tư cũng bận rộn ghi hình cho loạt dự án truyền hình đình đám. Sau Hậu Lãng, cô còn nhiều bộ phim chưa lên sóng, bao gồm Vụng Trộm Không Thể Giấu và Thần Ẩn. 

Triệu Lộ Tư hóa tiểu thư đài các trong tạo hình dân quốc, netizen quyết tâm cản trở cô nàng một điều?

Xuất hiện với tạo hình tiểu thư đài các thời dân quốc, Triệu Lộ Tư được dân tình hết lời khen ngợi về nhan sắc nhưng lại bị cản trở làm một điều.

TIN MỚI NHẤT