Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong show mới, chemistry 'tung tóe' khung hình làm fan phấn khích

Sao quốc tế 10/12/2022 15:09

Xuất hiện trong một show giải trí, Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng có màn tương tác cực đáng yêu, nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Ngô Lỗi Châu Vũ Đồng đã cùng nhau tham gia show giải trí Xin Chào Thứ 7, loạt hình ảnh của cặp đôi tại đây đã nhanh chóng nhận được lượt tương tác nhiệt tình từ các fan hâm mộ.

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong show mới, chemistry 'tung tóe' khung hình làm fan phấn khích - Ảnh 1

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong show mới, chemistry 'tung tóe' khung hình làm fan phấn khích - Ảnh 2

Được biết, vừa qua cả hai đã có cơ hội hợp tác trong dự án phim ảnh Tình Yêu Mà Thôi, hoạt động chung lần này nhằm quảng bá cho bộ phim chuẩn bị được lên sóng. Dù vậy, cả Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đều liên tục để người hâm mộ "quắn quéo" vì màn tương tác cực thân thiết và vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, màn thả thính "Mùa đông thì lạnh, anh thì ấm áp" của Ngôi Lỗi với Châu Vũ Đồng càng khiến dân tình "ôm tin" vì sự ngọt ngào.

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong show mới, chemistry 'tung tóe' khung hình làm fan phấn khích - Ảnh 3

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong show mới, chemistry 'tung tóe' khung hình làm fan phấn khích - Ảnh 4

Trở lại với Tình yêu mà thôi, đây là câu chuyện xoay quanh vận động viên Tống Tam Xuyên (22 tuổi) và nhân viên văn phòng Lương Hữu An (32 tuổi). Cả hai đều đang trải qua giai đoạn bế tắc, đầy thử thách của cuộc đời. Nhờ cơ duyên gặp được nhau ở câu lạc bộ, hai nhân vật cùng vượt qua những thử thách và bứt phá giới hạn của bản thân. Cuối cùng, cả Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An cùng gặt hái thành công trong công việc và có được tình yêu viên mãn.

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong show mới, chemistry 'tung tóe' khung hình làm fan phấn khích - Ảnh 5

Được biết, đây là lần hợp tác đầu tiên giữa Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong một dự án phim ảnh. Cả 2 đều thuộc lớp diễn viên trẻ đi lên bằng thực lực, từng chinh phục khán giả khi hóa thân vào nhiều vai diễn đa sắc thái một cách tài tình. 

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong show mới, chemistry 'tung tóe' khung hình làm fan phấn khích - Ảnh 6

Ban đầu, Châu Vũ Đồng bị chê ngoại hình không tương xứng với Ngô Lỗi, lớn tuổi hơn nhưng khi phim tung loạt ảnh teaser thì lại nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cả hai mang lại bầu không khí yên bình, hạnh phúc. 

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng sánh đôi trong show mới, chemistry 'tung tóe' khung hình làm fan phấn khích - Ảnh 7

Chưa kể, phim được viết bởi biên kịch nổi tiếng của 30 Chưa Phải Là Hết. Khán giả khắp nơi bày tỏ sự hào hứng trước thông tin về phim và dàn cast. Bởi theo họ, đây là bộ phim được bảo chứng về nội dung lẫn diễn xuất. Cộng thêm loạt ảnh "tình bể bình" trong show mới đây, nhiều cư dân mạng không khỏi nóng lòng, bày tỏ không thể chờ đợi được lâu hơn nữa.

Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng có màn chemistry bùng nổ trong bộ ảnh quảng bá phim Tình Yêu Thôi Mà, phá tan định kiến chênh lệch tuổi tác

Một tạp chí nổi tiếng hàng đầu xứ Trung đã tung ra bộ ảnh mới cực lãng mạn của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng để quảng bá cho dự án phim Tình Yêu Thôi Mà.

TIN MỚI NHẤT