Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes

Sao quốc tế 29/05/2024 08:57

Cùng đoàn phim Tương Viên Lộng tham gia sự kiện, Lý Hiện đã được tạp chí quốc tế về thời trang uy tín bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Lý Hiện chính thức thoát vòng trong lần tham dự Liên hoan phim Cannes. Theo đó, khi cùng đoàn phim Tương Viên Lộng tham gia sự kiện này, Lý Hiện đã được tạp chí quốc tế về thời trang uy tín Men's Folio bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes. Bên cạnh đó, ảnh của nam diễn viên còn được chọn làm ảnh bìa.
Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 1
Không những thế, tên của Lý Hiện còn xuất hiện trên trang web chính thức của Cannes và nhiều bài đăng của các blogger về thời trang khác với những lời khen có cánh. Có thể thấy, dù chỉ lựa chọn bộ vest trơn đơn giản nhưng anh chàng vẫn gây sốt và được công nhận là 'rất ít người có thể mặc đẹp như Lý Hiện trong những bộ vest trơn'.
 
Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 2Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 3Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 4Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 5Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 6Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 7
Ngay từ khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes, Lý Hiện đã nhanh chóng thu hút công chúng và truyền thông bởi vẻ đẹp ngoại hình. Bên cạnh nhan sắc, anh chàng còn tạo được phản ứng hóa học khi bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ với 'đàn chị' DƯơng Mịch. Cả hai được 'đẩy thuyền' vì quá đẹp đôi, bùng nổ khí chất 'hào môn' khi đứng cạnh nhau.
Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 8
Nói về dự án Tương Viên Lộng, phim đánh dấu sự trở lại của Chương Tử Di sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng. Ngoài Chương Tử Di, đội hình các diễn viên còn lại trong phim cũng bất ngờ không kém như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lôi Giai Âm, Vương Truyền Quân, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỷ, Thử Sa, Trương Tử Phong...
Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 9
Nội dung phim có bối cảnh ở thập niên 1940, kể câu chuyện về một người phụ nữ sát hại chồng mình và phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh. Theo mạch phim, khán giả sẽ thấy quá khứ đau khổ của người phụ nữ từng bước được hé lộ, và vì sao cô lại phải làm như vậy.
Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 10
Trong phim, Lý Hiện thủ vai Trương Bảo Phúc là bạn của nam chính Đại Hùng và cũng là người giới thiệu Đại Hùng đi đánh bạc. Anh cố lợi dụng khoản nợ của bạn bè và hoàn cảnh khốn khó của Chiêm Chu Thị để trục lợi. Trương Bảo Phúc không quan tâm đến hậu quả từ hành động của mình cho đến khi anh bất ngờ trở thành nghi phạm trong vụ án mạng.
Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 11
Lý Hiện từng là cái tên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ sau khi bộ phim Cá mực hầm mật nổi tiếng khắp châu Á. Thuộc hàng ngũ sao hạng A, Lý Hiện được nhiều nhà sản xuất săn đón, trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ.
Lý Hiện được bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes - Ảnh 12
Đến khi đóng phim Đi Đến Nơi Có Gió cùng Lưu Diệc Phi, Lý Hiện có những bước chuyển mình tích cực trong sự nghiệp. Không những thế, gần đây, phim Sắc Xuân Gửi Người Tình lên sóng bùng nổ đã giúp Lý Hiện vượt qua nhiều cái tên đang hot đạt top 1 bảng xếp hạng về chỉ số nhân vật. Hiện tại, anh đang tái hợp với Dương Tử trong dự án Quốc Sắc Phương Hoa, đặt nhiều kỳ vọng bùng nổ khi lên sóng.

Rộ tin Quốc Sắc Phương Hoa của Dương Tử - Lý Hiện phải dừng quay vì thiếu kinh phí, thực hư ra sao?

Bộ phim Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính đã khởi quay từ đầu năm nay, quá trình quay lên đến 160 ngày, hiện tại đang trong giai đoạn cuối sắp đóng máy.

TIN MỚI NHẤT