Lưu Diệc Phi đi chơi với bố nuôi Trần Phi Kim, chỉ với hành động này mà đã 'gây bão' khắp cõi mạng

Sao quốc tế 06/07/2024 14:33

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước hình ảnh Lưu Diệc Phi và bố nuôi - ông Trần Kim Phi đi ăn cùng nhau.

Vào tối ngày 5/7, Lưu Diệc Phi cùng ông Trần Kim Phi vừa đi ra khỏi tiệm ăn, vừa cười nói rôm rả. Nữ diễn viên diện váy họa tiết hoa, tóc buông xõa, đeo kính râm, trang điểm nhẹ. Khác với vẻ kín tiếng quen thuộc, cô trò chuyện với bố nuôi thân thiết, cởi mở. Ông Trần trông cũng rất phấn khởi.

Sau khi rời tòa nhà, Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi chào hỏi một số bạn bè. Trong lúc đợi xe về, hai người tiếp tục trò chuyện. Tương tác giữa họ rất tự nhiên, theo đánh giá của giới truyền thông là "giống như cha con bình thường".

Lưu Diệc Phi đi chơi với bố nuôi Trần Phi Kim, chỉ với hành động này mà đã 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 1

 

Lưu Diệc Phi gần như không bao giờ đề cập trực tiếp đến mối quan hệ của cô với Trần Kim Phi, tuy nhiên nam doanh nhân lại không ít lần đề cập đến con gái nuôi. Ông từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn về cách nuôi dưỡng Lưu Diệc Phi.

Theo lời kể của doanh nhân, ông là bạn của gia đình Lưu Diệc Phi khi cô mới 5 tuổi, sau đó đã nhận cô làm con nuôi của mình và đồng thời trở thành "cha đỡ đầu" của cô. Sau đó, ông thành lập một công ty, có ê kíp riêng gồm đội 7 người phục vụ Lưu Diệc Phi. Đến nay, khi Lưu Diệc Phi trở thành một ngôi sao nổi tiếng, quan hệ của cô với bố nuôi vẫn rất tốt đẹp.

Lưu Diệc Phi đi chơi với bố nuôi Trần Phi Kim, chỉ với hành động này mà đã 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 2Lưu Diệc Phi đi chơi với bố nuôi Trần Phi Kim, chỉ với hành động này mà đã 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 3Lưu Diệc Phi đi chơi với bố nuôi Trần Phi Kim, chỉ với hành động này mà đã 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 4

Lưu Diệc Phi vào showbiz từ năm 15 tuổi, và ngay lập tức nhận vai nữ chính. Con đường trở thành ngôi sao của cô vô cùng bằng phẳng. Đến năm 20 tuổi, Lưu Diệc Phi đã đứng chung sân khấu các siêu sao quốc tế như Lý Liên Kiệt, Thành Long, ký hợp đồng với công ty William Morris ở Hollywood - đơn vị quản lý đại hoa đán lừng danh Chương Tử Di.

Trần Kim Phi nhận làm cha đỡ đầu của nữ diễn viên khi cô lên 5 tuổi. Về sau, khi hay tin người bạn Lưu Hiểu Lợi muốn cho con gái vào showbiz, Trần Kim Phi trở thành người nâng đỡ, đưa Lưu Diệc Phi từng bước trở thành nữ diễn viên đắt giá. Ông thành lập công ty giải trí Hồng Tinh với nghệ sĩ duy nhất là Lưu Diệc Phi, rồi trở CEO kiêm người quản lý của "thần tiên tỷ tỷ". Phần lớn phim Lưu Diệc Phi tham gia diễn xuất, Trần Kim Phi đều bỏ vốn đầu tư, điển hình là bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng gây sốt màn ảnh nhỏ gần đây của nữ diễn viên 8X.

Lưu Diệc Phi đi chơi với bố nuôi Trần Phi Kim, chỉ với hành động này mà đã 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 5

Tuy nhiên, việc Lưu Diệc Phi được cha hỗ trợ mới đứng vững gót chân trong giới giải trí khiến danh xứng "thần tiên tỷ tỷ" của cô cũng không còn thanh khiết. Sự ưu ái quá mức của Trần Kim Phi dành cho con gái nuôi khiến dân tình nghi ngờ họ có mối quan hệ mờ ám. Năm Lưu Diệc Phi 18 tuổi, Trần Kim Phi bỏ ra 1,8 triệu NDT (hơn 6,3 tỷ đồng) tổ chức bữa tiệc mang tên Công chúa pha lê, mời hàng loạt ngôi sao hàng đầu giới giải trí chúc mừng con gái nuôi trưởng thành.

Lưu Diệc Phi hé lộ chuyện từng gặp 'đàn ông tệ bạc' trong chuyện tình cảm, một sao nam bất ngờ bị réo tên

Vừa qua, Lưu Diệc Phi tiết lộ cô từng gặp những người đàn ông còn xấu xa, tồi tệ hơn các nhân vật nam trong phim "Câu chuyện hoa hồng".

TIN MỚI NHẤT