Lưu Diệc Phi gây sốt khi 'đọc sách 3 giờ mỗi ngày', choáng váng với loạt thể loại mà 'thần tiên tỷ tỷ' từng đọc

Sao quốc tế 21/05/2024 07:15

Không phải ai cũng biết, Lưu Diệc Phi đọc rất đa dạng như sách kỹ năng sống, tâm lý, tiểu thuyết...

Lưu Diệc Phi từng chia sẻ, chị đẹp nói mình đọc sách 3 giờ mỗi ngày. Nhiều người thắc mắc vậy cô ấy sắp xếp thời gian sống như thế nào để có thể đọc sách 3 giờ mỗi ngày trong khi lịch quay bận rộn như vậy. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Mỗi khi đi quay phim, tôi đều mang theo sách, tranh thủ đọc lúc rảnh rỗi. Thậm chí, thức thâu đêm để đọc tác phẩm mà mình yêu thích."

Đặc biệt, Lưu Diệc Phi có riêng một phòng sách lớn trong biệt thự rộng hơn 16.000m2. "Tôi không muốn chỉ dựa vào nhan sắc để kiếm tiền. Tôi muốn mở mang tri thức của bản thân. Sách giúp tôi tìm được chính mình, thay đổi suy nghĩ và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống", nữ diễn viên trải lòng.

Lưu Diệc Phi gây sốt khi 'đọc sách 3 giờ mỗi ngày', choáng váng với loạt thể loại mà 'thần tiên tỷ tỷ' từng đọc - Ảnh 1Lưu Diệc Phi gây sốt khi 'đọc sách 3 giờ mỗi ngày', choáng váng với loạt thể loại mà 'thần tiên tỷ tỷ' từng đọc - Ảnh 2

Câu Chuyện Hoa Hồng tiếp tục đánh dấu thể loại phim "1 nữ - nhiều nam" lên ngôi gần đây trên màn ảnh Hoa ngữ. Trước đó, Trường Tương Tư của Dương Tử đã gây sốt với motif này, khi nữ chính Tiểu Yêu được nhiều nam nhân vây quanh, yêu thương và bảo vệ. Giờ đây điều tương tự xảy ra trong Câu Chuyện Hoa Hồng, khi nữ chính Hoàng Diệc Mai trải qua nhiều mối tình, mỗi người đều để lại cho cô nhiều kỷ niệm lẫn nuối tiếc.

Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Uông Tuấn (nổi tiếng với Như Ý Truyện), được xem là thước phim tự sự về cuộc đời của Hoàng Diệc Mai, kể từ khi cô còn đi học đến lúc lập nghiệp, lấy chồng, sinh con rồi ly hôn. Bên cạnh Hoàng Diệc Mai có nhiều người đàn ông, lần lượt được thể hiện bởi Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân và Lâm Nhất. Mỗi người ở một độ tuổi khác nhau, có tính cách và lối sống khác nhau, nhưng sau cùng Hoàng Diệc Mai lựa chọn gắn bó với ai mới là quan trọng nhất.

Lưu Diệc Phi gây sốt khi 'đọc sách 3 giờ mỗi ngày', choáng váng với loạt thể loại mà 'thần tiên tỷ tỷ' từng đọc - Ảnh 3

Hiện tại lịch chiếu của Câu Chuyện Hoa Hồng vẫn chưa được ấn định, dự kiến lên sóng trong năm 2024. Đây là bộ phim truyền hình thứ 3 của Lưu Diệc Phi kể từ khi cô tái xuất màn ảnh nhỏ, sau Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió đều thành công vang dội.

Danh tính sao nữ từng che ô cho Lưu Diệc Phi 18 năm, bất ngờ 'vụt sáng', vươn tầm đỉnh lưu Cbiz

Ngay cả khi có lợi thế là diễn viên nhí, nhưng để có được chỗ đứng vững chắc như hiện nay, sao nữ này đã trải qua những năm tháng tương đối khó khăn, phải đóng vai phụ suốt nhiều năm ròng rã, còn từng làm nền cho Lưu Diệc Phi.

TIN MỚI NHẤT