Lần đầu hóa thân thành 'tổng tài bá đạo', Hứa Khải 'gây bão' khắp cõi mạng chỉ với một hành động

Sao quốc tế 07/07/2024 21:20

Mới đây, bộ phim Em đẹp hơn cả ánh sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Hoa ngữ tháng 7.

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải dù không gây được tiếng vang lớn nhưng vẫn thu hút lượng khán giả nhất định. Đặc biệt là nhân vật nam chính Hàn Đình của Hứa Khải khiến người xem phát sốt với ngoại hình điển trai và tính cách chuẩn "tổng tài ngôn tình".

Cụ thể, phân cảnh nhân vật Hàn Đình (Hứa Khải) bắt lấy áo khoác bằng một tay và lên xe gây bão khắp các trang mạng xã hội vì quá ngầu. Từ khóa 'Hàn Đình bắt áo khoác bằng một tay' trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội Douyin. Các video của Hứa Khải trong phim nhận hàng trăm nghìn lượt thích từ cư dân mạng.

 

Lần đầu hóa thân thành 'tổng tài bá đạo', Hứa Khải 'gây bão' khắp cõi mạng chỉ với một hành động - Ảnh 1Lần đầu hóa thân thành 'tổng tài bá đạo', Hứa Khải 'gây bão' khắp cõi mạng chỉ với một hành động - Ảnh 2

Truyền thông xứ Trung đánh giá cao Hứa Khải trong phim mới. Dù mô típ tổng tài bá đạo và nàng lọ lem đã không còn xa lạ trong phim nhưng Hứa Khải vẫn khiến khán giả xao xuyến mỗi lần xuất hiện. Phong thái đĩnh đạc, ánh mắt cương nghị và diễn xuất tốt của nam diễn viên sinh năm 1995 tái hiện sinh động hình tượng tổng tài Hàn Đình từ trang giấy lên màn ảnh.

Lần đầu hóa thân thành 'tổng tài bá đạo', Hứa Khải 'gây bão' khắp cõi mạng chỉ với một hành động - Ảnh 3Lần đầu hóa thân thành 'tổng tài bá đạo', Hứa Khải 'gây bão' khắp cõi mạng chỉ với một hành động - Ảnh 4Lần đầu hóa thân thành 'tổng tài bá đạo', Hứa Khải 'gây bão' khắp cõi mạng chỉ với một hành động - Ảnh 5

Hợp với hình tượng tổng tài là thế, ít ai biết Hứa Khải từng e ngại và từ chối nhiều kịch bản ngôn tình có thể loại tương tự. Anh chia sẻ bản thân từng không thích đóng dạng vai kiểu này vì sợ bị đóng khung. Nhưng nhân vật Hàn Đình đã thu hút anh khi từ lần đầu tiên đọc kịch bản.

 

Hứa Khải đã đặt ra những quy tắc cho bản thân khi hóa thân vào nhân vật này: thư giãn, tự tin, quyết đoán và kiên quyết. Trong nhiều cuộc trò chuyện về nhân vật Hàn Đình, anh luôn nhấn mạnh tầm vóc và sự phát triển của một tổng tài phi thường.

Lần đầu hóa thân thành 'tổng tài bá đạo', Hứa Khải 'gây bão' khắp cõi mạng chỉ với một hành động - Ảnh 6

Trên các trang mạng xã hội Trung Quốc những hành động dịu dàng mà Hàn Đình dành cho Kỷ Tinh như bế cô khi cô đang say, nhẹ nhàng lấy áo đắp cho cô, để cô tựa đầu vào vai hay hành động lấy tay bắt áo đều được chia sẻ rộng rãi. Nhờ đó, chỉ số của nhân vật Hàn Đình (Hứa Khải) phá 10 triệu điểm nhiệt, là nhân vật nam duy nhất đạt mức nhiệt này trước khi phim lên sóng trên nền tảng năm 2024.

Đây là tác phẩm thứ hai thành công của Hứa Khải sau Thừa Hoan Ký. Trước đó, nhờ tác phẩm đóng chung với Dương Tử, lượng người hâm mộ Hứa Khải đã tăng lên trên tất cả các nền tảng: Weibo tăng thêm 647.000 người theo dõi, Douyin tăng 205.000 người theo dõi.

Lập nhiều thành tích khi lên sóng, phim của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải vẫn nhận 'điểm trừ' vì điều này

Mới đây, bộ phim "Em đẹp hơn cả ánh sao" của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đã phát sóng những tập đầu tiên. Dù chỉ là ngày đầu phát sóng, nhưng "Em đẹp hơn cả ánh sao" đạt rating ấn tượng, xếp top 1 trong khung giờ vàng, nhiệt độ đạt mốc 25.000 điểm nhiệt.

TIN MỚI NHẤT