Là 'gà cưng', Thành Nghị vẫn bị công ty ép buộc nhận phim vì lý do 'bất đắc dĩ' này

Sao quốc tế 18/05/2024 14:14

Thành Nghị sau thành công vang dội của Liên Hoa Lâu (2023), sự nghiệp có sự thăng hạng thấy rõ, không chỉ độ nhận diện tăng cao mà tài nguyên tìm tới tay anh cũng hấp dẫn hơn hẳn trước kia.

Mới đây, Thành Nghị đã bị Hoan Thụy ép nhận dự án phim Trường An 24 Kế. Trong khi nam diễn viên còn chưa gật đầu đồng ý, Hoan Thụy và nền tảng YOUKU đã vội vàng quan tuyên Thành Nghị đảm nhận vai nam chính khiến fan vô cùng bất mãn. 

Trường An 24 Kế là kịch bản gốc, biên kịch phim lại không đủ uy tín, dù là diễn viên nào nghe danh cũng sẽ lưỡng lự, hai tác phẩm trước có vị biên kịch gia này là Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng và Cửu Châu Phiêu Miểu Lục đều kém tiếng, thất bại thảm bại.

Do đó, Trường An 24 Kế có nguy cơ sẽ là dự án thất bại tiếp theo, chỉ mới nghĩ tới viễn cảnh đó đã đủ hiểu tại sao từ Thành Nghị đến người hâm mộ nam diễn viên đều không mặn mà với bộ phim này. 

Là 'gà cưng', Thành Nghị vẫn bị công ty ép buộc nhận phim vì lý do 'bất đắc dĩ' này - Ảnh 1Là 'gà cưng', Thành Nghị vẫn bị công ty ép buộc nhận phim vì lý do 'bất đắc dĩ' này - Ảnh 2

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, sự nghiệp Thành Nghị lên như diều gặp gió khi liên tục nhận được nhiều hợp đồng nhãn hàng xa xỉ và những dự án phim chất lượng. Dù vẫn đang trong quá trình quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên nhưng nam diễn viên đã liên tiếp nhận tin vui mới. 

Trong vòng chưa đầy 1 tháng, Thành Nghị có 2 bộ phim cổ trang công bố chính thức trên 3 nền tảng phát sóng online là Phó Sơn Hải (cổ trang võ hiệp) và Trường An Hai Mươi Tư Kế (cổ trang huyền nghi). Cả 2 bộ phim đều được xác định là đại nam chủ (phim có nội dung xoay quanh nam chính). 

Là 'gà cưng', Thành Nghị vẫn bị công ty ép buộc nhận phim vì lý do 'bất đắc dĩ' này - Ảnh 3Là 'gà cưng', Thành Nghị vẫn bị công ty ép buộc nhận phim vì lý do 'bất đắc dĩ' này - Ảnh 4

Đây là điều hiếm nam diễn viên nào làm được, nhất là chỉ trong một thời gian ngắn. Có thể thấy định hướng sự nghiệp hiện tại của Thành Nghị vẫn thiên về mảng cổ trang, tham vọng trở thành "bá chủ" thể loại này. 

Là 'gà cưng', Thành Nghị vẫn bị công ty ép buộc nhận phim vì lý do 'bất đắc dĩ' này - Ảnh 5

Trở về thời điểm hơn 10 năm trước, Thành Nghị đi lên từ con số 0 với muôn vàn khó khăn, thậm chí bị xem thường. Nhờ tham gia siêu phẩm Thanh Vân Chí, tên tuổi Thành Nghị bắt đầu bùng nổ cạnh dàn sao như Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dần dần chinh phục người xem bằng diễn xuất của mình. Cho đến khi đóng Tư Phượng trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, anh mới thật sự bùng nổ danh tiếng lên tầm cao mới.

Thành Nghị tái xuất, ngày càng chứng minh có dự án 'bạo lớn', tài nguyên phim ảnh dồi dào

Sau thành công của "Liên hoa lâu", Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT