Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này

Sao quốc tế 14/05/2024 15:22

Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu của Versace, Triệu Lộ Tư bị chê nhiều hơn là nhận được lời khen, tất cả là vì những lần makeup lầm lỡ.

Mới đây, Triệu Lộ Tư đã ghi điểm mạnh với cộng đồng mạng trong phiên livestream với Perfect Diary với layout makeup "gây bão" trên khắp trang mạng xã hội. Cách tán nền mỏng nhẹ, cân bằng giữa phấn má, son bóng tông cam và quan trọng là không kẻ mắt vừa dài vừa đậm đã giúp tôn lên khuôn mặt xinh xắn của nàng tiểu hoa 95.

Bên cạnh đó, cách búi tóc messy cũng giúp tổng thể gương mặt Triệu Lộ Tư tạo được nhiều thiện cảm với cộng đồng mạng. Riêng trong trường hợp này, rất khó để tìm ra những lời chê bai dành cho tiểu mỹ nhân họ Triệu.

Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này - Ảnh 1Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này - Ảnh 2Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này - Ảnh 3Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này - Ảnh 4

Trước đó, theo trang web chính thức, Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện tại Olympic – Thế vận hội mùa hè 2024 được tổ chức tại Paris từ ngày 26/7 đến ngày 11/8 tới. Cô là một trong hai đại biểu của Trung Quốc góp mặt với tư cách thành viên đội rước đuốc khu vực Gers, miền nam nước Pháp.

Ngay sau đó, chủ đề “Triệu Lộ Tư cầm đuốc tại Olympic Paris 2024” được trở thành tiêu đề Top trending trên trang mạng xã hội Weibo. Triệu Lộ Tư được chọn đại biểu Trung Quốc tại sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới này vì cô thể hiện tinh thần của thế hệ diễn viên trẻ.

Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này - Ảnh 5Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này - Ảnh 6

Triệu Lộ Tư không phải là diễn viên xuất thân từ trường lớp chính quy. Ngành học của cô vốn liên quan tới thời trang của một trường đại học ở Đài Loan, sau khi về nước, cô nàng bén duyên với làng giải trí và bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn. Triệu Lộ Tư ghi điểm nhờ nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, nụ cười tỏa nắng cùng năng lượng đầy tích cực.

Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này - Ảnh 7Không còn bị chê 'quê mùa', Triệu Lộ Tư được dân tình khen hết lời vì điều này - Ảnh 8

Năm 2023 được xem là năm năng nổ của Triệu Lộ Tư khi có đến 3 phim lên sóng, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Tài nguyên thời trang của nữ diễn viên cũng tăng trưởng khi cô được chọn làm đại sứ toàn cầu của Versace.

Trong lứa tiểu hoa 95, Triệu Lộ Tư là một trong những cái tên có độ phủ sóng mạnh, không chỉ ở Trung Quốc mà cả trên thế giới nhờ tích lũy qua những bộ phim có thành tích tốt. 

Triệu Lộ Tư sẽ trở thành đại diện Trung Quốc cầm đuốc tại Olympic Paris 2024

Vào ngày 9/5, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện tại Thế vận hội mùa hè 2024 với tư cách là một thành viên của đội rước đuốc.

TIN MỚI NHẤT