Kết thúc đã lâu, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn lập kỷ lục khủng trên nhà đài

Sao quốc tế 14/05/2024 09:59

Mạng xã hội lan truyền thông tin Vùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến và Lý Thấm đóng chính đã lập kỷ lục trên nhà nhà đài.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Vùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến và Lý Thấm đóng chính đã lập kỷ lục trên nhà nhà đài. Theo thống kê, bộ phim đã được chiếu đi chiếu lại 31 lần trên các đài truyền hình trong vòng gần 1 năm. Sắp tới, phim tiếp tục chiếu lại trên đài CCTV1.
Kết thúc đã lâu, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn lập kỷ lục khủng trên nhà đài - Ảnh 1Kết thúc đã lâu, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn lập kỷ lục khủng trên nhà đài - Ảnh 2
Được biết, bộ phim lên sóng lần đầu ở đài CCTV8. Theo một thống kê gần đây, bộ phim của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn vượt mốc 1% sau khi chiếu lại tập 1 trên khung giờ thứ hoàng của CCTV8, dù đã chiếu đi chiếu lại nhiều lần trên đài này.
Kết thúc đã lâu, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn lập kỷ lục khủng trên nhà đài - Ảnh 3
Có thể nói, kể từ khi lên sóng đến hiện tại kết thúc đã lâu, bộ phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến và Lý Thấm đóng chính vẫn giữ sức hút mạnh trong lòng khán giả, liên tiếp nhận nhiều thành tích khủng. Gần đây, trong hội thường niên của Hiệp hội các nhà sản xuất tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Vùng Biển Trong Mơ Ấy đã nằm trong danh sách "Phim truyền hình dài tập chất lượng của năm 2023". 
Kết thúc đã lâu, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn lập kỷ lục khủng trên nhà đài - Ảnh 4
Có thể nói, bộ phim đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến. Dù có thể đi theo đường lưu lượng, là một diễn viên giải trí nhưng nam nghệ sĩ vẫn quyết định trau dồi diễn xuất, dùng thực lực và tác phẩm chất lượng để giữ chân người hâm mộ. 
Kết thúc đã lâu, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn lập kỷ lục khủng trên nhà đài - Ảnh 5
 
 
Sự nghiệp của Tiêu Chiến có bước đột phá ngoạn mục sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh vào năm 2019. Nhờ "bom tấn" này, nam diễn viên nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim và lượng fan tăng chóng mặt.
Kết thúc đã lâu, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn lập kỷ lục khủng trên nhà đài - Ảnh 6
Tiêu Chiến hiện là thần tượng hạng A và có sức ảnh hưởng lớn ở ngành giải trí Trung Quốc. Vài năm trở lại đây, các chỉ số truyền thông, giá trị thương mại của sao nam nằm ở mức cao. Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của nhiều đoàn phim mà chính anh còn áp lực không kém khi phải gánh rating, doanh thu cho mỗi dự án mà mình tham gia.
Kết thúc đã lâu, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến và Lý Thấm vẫn lập kỷ lục khủng trên nhà đài - Ảnh 7
Sắp tới, Tiêu Chiến sẽ có dự án điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu chuẩn bị ra rạp. Đồng thời nam đỉnh lưu cũng đang quay Tàng Hải Truyện đóng chính cùng Trương Tịnh Nghi. Bộ phim được dự đoán sẽ trở thành phim bạo khoản (ăn khách) tiếp theo trong sự nghiệp nam diễn viên.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến bất ngờ nhận tin vui khủng sau 9 tháng kết thúc

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính nhận được tin vui lớn sau 9 tháng kết thúc.

TIN MỚI NHẤT