Kết phim xoắn não của Hoa Gian Lệnh, hé lộ phần 2 gay cấn khi 'trùm cuối' vẫn là một ẩn số?

Sao quốc tế 04/04/2024 15:22

Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y đóng chính đã khép lại (với các tài khoản VIP xem trước). Phim có cái kết mở, theo dự đoán của khán giả, khả năng dự án này sẽ lên sóng phần 2.

Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh YLưu Học Nghĩa đóng chính đã khép lại (với các tài khoản VIP xem trước). Phim có cái kết mở, theo dự đoán của khán giả, khả năng dự án này sẽ lên sóng phần 2.

Kết phim xoắn não của Hoa Gian Lệnh, hé lộ phần 2 gay cấn khi 'trùm cuối' vẫn là một ẩn số? - Ảnh 1

Cụ thể, kết phim, chuyện tình của Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y) và Phan Việt (Lưu Học Nghĩa) hạnh phúc mỹ mãn. Khán giả tiếc nuối khi cặp đôi phụ có kết thúc buồn. Đáng chú ý, một tình tiết gây bất ngờ nhất trong phim là nhân vật Giả Thuyên không phải là trùm cuối duy nhất. Phim còn úp mở sẽ có một trùm cuối khác mạnh mẽ hơn chưa được hé lộ. Điều này khiến mọt phim vô cùng trông đợi sẽ có phần 2 để giải quyết những "tàn dư" gay cấn sau 32 tập phim.

Kết phim xoắn não của Hoa Gian Lệnh, hé lộ phần 2 gay cấn khi 'trùm cuối' vẫn là một ẩn số? - Ảnh 2Kết phim xoắn não của Hoa Gian Lệnh, hé lộ phần 2 gay cấn khi 'trùm cuối' vẫn là một ẩn số? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, fan couple của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa cũng hy vọng sẽ có phần 2 để cặp đôi có 1 hôn lễ trọn vẹn. 

Một số khán giả khác lại cho rằng phim sẽ có phần ngoại truyện thay vì phần 2. Trong đó, phần ngoại truyện sẽ thu phí khá cao để khán giả xem cái kết đẹp của cặp đôi chính... Đây là cách thức tăng thêm thu nhập cho đoàn phim.

Kết phim xoắn não của Hoa Gian Lệnh, hé lộ phần 2 gay cấn khi 'trùm cuối' vẫn là một ẩn số? - Ảnh 4Kết phim xoắn não của Hoa Gian Lệnh, hé lộ phần 2 gay cấn khi 'trùm cuối' vẫn là một ẩn số? - Ảnh 5

Dù được đầu tư kinh phí không quá cao, là một bộ phim cấp A nhưng Hoa Gian Lện lại tạo cơn sốt khi phim lên sóng. Phim được khen có tình tiết tốt, kĩ xảo hợp mắt, diễn xuất tiến bộ của Cúc Tịnh Y, ngang ngửa những dự án cấp S. 

Ra mắt tại thời điểm có nhiều đối thủ khủng như Vũ Canh Kỷ (Nhậm Gia Luân - Hình Phi) và Dữ Phượng Hành (Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân) nhưng Hoa Gian Lệnh không hề bị lấn lướt. Vượt Vũ Canh Kỷ, Hoa Gian Lệnh trở thành phim có lượt xem mở màn tốt nhất năm 2024. Youku chứng nhận Hoa Gian Lệnh là “hắc mã” mở màn bạo khoản: Vượt qua mốc 10.000 điểm nhiệt và trở thành bộ phim phá 10.000 nhiệt nhanh nhất của Youku trong năm 2024. 

Kết phim xoắn não của Hoa Gian Lệnh, hé lộ phần 2 gay cấn khi 'trùm cuối' vẫn là một ẩn số? - Ảnh 6Kết phim xoắn não của Hoa Gian Lệnh, hé lộ phần 2 gay cấn khi 'trùm cuối' vẫn là một ẩn số? - Ảnh 7

Những thảo luận xoay quanh nhân vật của Cúc Tịnh Y cũng chẳng hề kém cạnh đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Tính tới thời điểm hiện tại, dự án này đã cán mốc hơn 900 triệu lượt xem. 

Sao nam 'đủ sắc đủ tài' đang hot nhờ Hoa Gian Lệnh bất ngờ vướng ồn ào trốn thuế, ekip lên tiếng cực gắt

Trưa nay (25/3), MXH bất ngờ xôn xao thông tin Lưu Học Nghĩa trốn thuế khiến phòng làm việc của nam nghệ sĩ phải ngay lập tức ra thông báo khẩn.

TIN MỚI NHẤT