Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình

Sao quốc tế 17/05/2024 10:14

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong show Bắt Đầu Suy Luận Nào ở tập mới nhất được phòng làm việc xả kho.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong show Bắt Đầu Suy Luận Nào ở tập mới nhất được phòng làm việc xả kho. Có thể thấy, cô nàng 'xuyên qua kẽ hở thời gian' về năm 1988 hóa thân thành quý cô Tây âu trong phong cách vintage, đầy khí chất nhưng không kém phần lãng mạn, quyến rũ. Sở hữu nét đẹp lai Tây, chính vì thế, tạo hình lần này 'đo ni đóng giày' cho cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 4Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 7Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 8Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 9

Kể từ khi tham gia chương trình Bắt Đầu Suy Luận Nào, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Netizen khen ngợi 'Mỹ nhân Tân Cương' chăm thay đổi phong cách, thử thách với những tạo hình khác nhau. Điều đặc biệt, nhan sắc cô nàng vốn dĩ có thể cân được mọi kiểu tạo hình vì kiểu nào cũng đều gây sốt người xem.

Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây bão với tạo hình 'hoa khôi giảng đường' trong đoạn clip dài 14 giây của cô nàng đã khiến kênh Douyin của cô tăng thêm hơn 600.000 fan. Không những thế, cô còn khiến dân tình phải choáng ngợp vì vừa kiêu kỳ lại vừa sang trọng tựa như quý cô Thượng Hải xưa trong trang phục dân quốc. Đặc biệt, trong một tập, cô nàng gây sốt với phong cách cyberpunk (khoa học viễn tưởng, thế giới tương lai). Cô nàng gây ấn tượng với mái tóc xanh dương khác biệt, diện bộ trang phục ánh bạc và trang điểm cực kỳ độc đáo.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 10Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 11Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 12

Nói về chương trình Bắt Đầu Suy Luận Nào mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia, cô sẽ sánh vai với dàn mỹ nam Hoa ngữ trổ tài phá án. Dàn khách mời mỹ nam bao gồm: Trương Lăng Hách, Lưu Vũ Ninh, Bạch Vũ và Châu Kha Vũ. Ở mỗi tập phát sóng, 5 vị khách mời sẽ xuyên không qua các thời kỳ, mỗi khách mời cũng đại diện cho 5 gia tộc khác nhau, giải mã những bí ẩn mà chương trình đưa ra để giành phần thắng về mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 13

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn bị coi là bình hoa di động của giới giải trí Hoa ngữ. Diễn xuất của cô có nhiều điểm hạn chế, thường biểu cảm nhăn nhó, khó xem. Bên cạnh đó, thành tích phim ảnh của Nhiệt Ba khá kém. Nhiều khán giả bày tỏ họ chỉ muốn ngắm nhìn cô trên thảm đỏ, trong show giải trí nhưng sẽ không xem phim có Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 14

Năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba có hai bộ phim lên sóng là An Lạc Truyện và Công Tố, cả hai phim đều thất bại thảm hại. Thậm chí, người hâm mộ của các diễn viên nam còn không muốn thần tượng của mình hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả khi hóa quý cô phương Tây thập niên 80 trong show truyền hình - Ảnh 15

Sau 9 tháng đóng máy dự án phim chính kịch Lợi Kiếm Hoa Hồng, Địch Lệ Nhiệt Ba vào đoàn phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cùng Trần Tinh Húc. Cô nàng được kỳ vọng sẽ “hâm nóng” lại tên tuổi sau nhiều dự án chưa thành công trước đó.

Fan của Dương Tử bị netizen chỉ trích khai khống số lượng tạp chí bán ra, để cạnh tranh với 'đối thủ' Địch Lệ Nhiệt Ba?

Mạng xã hội xôn xao trước việc fan Dương Tử bị chỉ trích khai khống số lượng tạp chí bán ra của nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT