Hứa Khải nhận sự đồng cảm của khán giả khi nói điều này với bản thân

Sao quốc tế 29/07/2024 16:58

Thời gian qua, tên tuổi Hứa Khải được "hâm nóng" nhờ thành công của phim "Em đẹp hơn cả ánh sao", đóng cùng Đàm Tùng Vận.

Khi tham gia show "Lữ hành nhậm ý môn" mới đây, Hứa Khải cho biết, từ nhỏ, anh đã được giáo dục rằng, "dưới tấm gương mẫu mực mới có con cái hiếu thảo". Vậy nên, dù có xuất sắc hay nỗ lực đến đâu, bản thân vẫn phải luôn cố gắng để tốt lên mỗi ngày.

Nam diễn viên giãy bày: "Có thể vì lớn lên trong môi trường như vậy, nên tôi thường xuyên có thói quen phủ định và chưa bao giờ thực sự xem xét bản thân. Nhưng khi nhìn vào tấm gương đó, tôi mới nghĩ: "Mình thật sự có nên vậy không, hay hãy tận hưởng con người thật của chính mình? Tôi nhận thấy, trong cuộc sống bận rộn mỗi ngày, dường tôi tôi chưa từng nghiêm túc nhìn lại bản thân. Đến khi vén tấm màn lên và nhìn kĩ lại, tôi muốn nói với chính mình: "Cố lên. Sẽ ngày càng tốt lên".

Ngay sau đó, những chia sẻ của nam chính "Em đẹp hơn cả ánh sao" nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Số đông cho rằng, cuộc sống của ai cũng sẽ có những áp lực riêng. Và thỉnh thoảng, trong những thời điểm bận rộn hay khó khăn, việc chậm lại một chút để tự khen ngợi bản thân, để có thêm động lực cố gắng cho tương lai là vô cùng cần thiết.

Hứa Khải nhận sự đồng cảm của khán giả khi nói điều này với bản thân - Ảnh 1

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là bộ phim hiện đại được chú ý nhất hè này, chỉ đứng sau Câu Chuyện Hoa Hồng. Chính vì vậy, mọi đề tài xoay quanh bộ phim đều rất được người hâm mộ quan tâm. 

Phim không chỉ thu về mức rating cao ngất ngưỡng, đứng top 1 phim có rating cao của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) mà danh tiếng của nam diễn viên cũng tăng vượt bậc. Anh được khán giả đánh giá cao từ nhan sắc, diễn xuất đến giọng thoại.

Hứa Khải nhận sự đồng cảm của khán giả khi nói điều này với bản thân - Ảnh 2Hứa Khải nhận sự đồng cảm của khán giả khi nói điều này với bản thân - Ảnh 3Hứa Khải nhận sự đồng cảm của khán giả khi nói điều này với bản thân - Ảnh 4

Đáng chú ý, một trong những yếu tố khiến Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao thu hút khán giả là bởi tương tác hóa học cực "cháy" của cặp đôi nhân vật chính. Tuy không phải bạn bè hay thân quen từ trước đó nhưng Hứa Khải - Đàm Tùng Vận vẫn diễn rất tròn trịa loạt phân cảnh tình cảm thân mật. 

Ngoài ra, sự chênh lệch trong chiều cao của cả hai cũng khiến khung hình khi lên phim rất lãng mạn. Chính khả năng diễn xuất linh hoạt, tự nhiên và tính cách vui vẻ thoải mái của Đàm Tùng Vận đã giúp Hứa Khải vào vai một cách trọn vẹn, không có cảm giác ngượng ngùng khi diễn cùng đàn chị hơn tuổi.

Ngỡ ngàng Hứa Khải có cát-xê cao hơn Đàm Tùng Vận trong phim mới, dân tình tranh cãi việc nâng cát-xê sau gần 10 năm diễn xuất

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính là bộ phim đang hot nhất thời điểm hiện tại. Mọi chủ đề xoay quanh bộ phim đều được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

TIN MỚI NHẤT