Hơn 500 ngàn người thoát fan Ngu Thư Hân, địa vị ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa tiểu Hoa bỏ xa

Sao quốc tế 02/06/2024 10:46

MXH lan truyền thông tin Ngu Thư Hân bất ngờ bị mất 500 ngàn fan theo dõi trên nền tảng Douyin.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Ngu Thư Hân bất ngờ bị mất 500 ngàn fan theo dõi trên nền tảng Douyin. Không những thế, các clip Douyin của cô nàng không còn được nhiều người yêu thích như trước nữa. Được biết, hiện tại đang là thời điểm các tiểu Hoa hot nhất hiện nay so lượt yêu thích, lượt theo dõi. Tuy nhiên, cô nàng ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa như Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam bỏ xa.
Hơn 500 ngàn người thoát fan Ngu Thư Hân, địa vị ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa tiểu Hoa bỏ xa - Ảnh 1
Hơn 500 ngàn người thoát fan Ngu Thư Hân, địa vị ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa tiểu Hoa bỏ xa - Ảnh 2
Những năm trở lại đây, Ngu Thư Hân là một trong những gương mặt Cbiz có danh tiếng tăng cao vượt bậc, “đổi đời" nhờ một bộ phim thành công. Được biết, Ngu Thư Hân ra mắt vai trò diễn viên từ năm 2016 với nhiều vai phụ trong bộ phim truyền hình.
Hơn 500 ngàn người thoát fan Ngu Thư Hân, địa vị ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa tiểu Hoa bỏ xa - Ảnh 3
Tuy nhiên, diễn xuất của nữ diễn viên chưa thể chứng minh với một tác phẩm bùng nổ, hay một vai diễn đắt giá. Vì vậy, tên tuổi của Ngu Thư Hân vẫn mờ nhạt cho đến khi Thương Lan Quyết lên sóng năm 2022.
Hơn 500 ngàn người thoát fan Ngu Thư Hân, địa vị ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa tiểu Hoa bỏ xa - Ảnh 4
Cũng là nổi lên sau 1 bộ phim, nếu như 'kỳ phùng địch thủ' của Ngu Thư Hân là Triệu Lộ Tư liên tục có tác phẩm hot, đạt được hiệu quả cao. Kể từ sau Thương Lan Quyết, cô nàng gần như không có tác phẩm bạo.
Hơn 500 ngàn người thoát fan Ngu Thư Hân, địa vị ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa tiểu Hoa bỏ xa - Ảnh 5
Cụ thể, trong năm qua, dự án Vân Chi Vũ của Ngu Thư Hân lên sóng trong năm qua có nhiệt cao nhưng chưa đủ để cô thắng thế trong cuộc đua với Triệu Lộ Tư. So với Vân Chi Vũ, Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng gây sốt, số liệu lẫn duyên khán giả đều tích cực, đã giúp Triệu Lộ Tư không chỉ hút fan mà giá trị thương mại còn tăng mạnh. Ngay cả dịp đầu năm 2024, Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư lên sóng không đạt được hiệu quả như kỳ vọng nhưng vẫn đạt nhiều thành tích tạm ổn hơn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 do Ngu Thư Hân đóng chính rất nhiều.
Hơn 500 ngàn người thoát fan Ngu Thư Hân, địa vị ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa tiểu Hoa bỏ xa - Ảnh 6
 
Nhiều khán giả cho rằng cách diễn của Ngu Thư Hân cũng là kiểu nhí nhảnh đặc trưng, giọng nói cố ép xuống tỏ vẻ nũng nịu điệu đà. Phong cách diễn này có điểm hạn chế là sẽ bị một bộ phận khán giả đánh giá giả tạo, thiếu chân thật và không muốn theo dõi tiếp bộ phim. Ngu Thư Hân từng gây tranh cãi với cách nhả thoại đặc trưng này.
Hơn 500 ngàn người thoát fan Ngu Thư Hân, địa vị ngày càng đi lùi, bị các đối thủ cùng lứa tiểu Hoa bỏ xa - Ảnh 7
Ngoài ra, phong cách trang điểm, ăn mặc, sự chuyên nghiệp khi đóng phim của Ngu Thư Hân cũng đang có vấn đề khi nhiều lần bị chê bai lố lăng. Chính vì thế, có thể nói những lý do trên là một phần nguyên nhân khiến cô nàng ngày càng giảm độ hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa.

Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông

Mạng xã hội phát sốt khi Ngu Thư Hân quay về thời học sinh với tạo hình đồng phục trong phim Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông.

TIN MỚI NHẤT