Hoắc Kiến Hoa tái xuất với 'Khinh niên', có gì đặc sắc mà khán giả mong chờ và kì vọng?

Sao quốc tế 11/08/2024 16:46

Việc bộ phim “Khinh niên” xây dựng nội dung và hình tượng nhân vật phù hợp với diễn viên lứa tuổi trung niên như Hoắc Kiến Hoa, Kiều Chấn Vũ… nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Sau khi hoàn thành quá trình quay phim ở Bắc Kinh, phim “Khinh niên” đã phát hành poster và trailer, tiết lộ một phần nội dung. Phim mới của Hoắc Kiến Hoa lập hồ sơ với 32 tập, hiện đang được xét duyệt.

“Khinh niên” là dòng phim đô thị, xoay quanh “F4 trung niên” gồm Hoắc Kiến Hoa, Lưu Đoan Đoan, Kiều Chấn Vũ và Điền Vũ. Đây đều là những gương mặt diễn viên nổi bật trong giới giải trí Hoa ngữ, được khán giả mong chờ.

Hoắc Kiến Hoa tái xuất với 'Khinh niên', có gì đặc sắc mà khán giả mong chờ và kì vọng? - Ảnh 1

Hoắc Kiến Hoa và Kiều Chấn Vũ là diễn viên có tên tuổi, được xếp vào nhóm “Thiên nhai tứ mỹ” - những mỹ nam cổ trang Hoa ngữ hàng đầu.

Trong khi đó, Điền Vũ từng nhận giải “nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” của Bạch Ngọc Lan lần thứ 26 cho vai diễn trong “Khánh dư niên 1”, còn Lưu Đoan Đoan là diễn viên trực thuộc Nhà hát Quốc gia Trung Quốc.

Hoắc Kiến Hoa tái xuất với 'Khinh niên', có gì đặc sắc mà khán giả mong chờ và kì vọng? - Ảnh 2Hoắc Kiến Hoa tái xuất với 'Khinh niên', có gì đặc sắc mà khán giả mong chờ và kì vọng? - Ảnh 3

“Khinh Niên” lấy nội dung những năm 80, nói về câu chuyện của Mã Đinh (Hoắc Kiến Hoa) và 3 người bạn thân lớn lên trong một con ngõ nhỏ ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Tình bạn bền chặt của nhóm bạn sụp đổ vì một sự cố trước đêm tốt nghiệp cấp 3. Thanh xuân khép lại, Mã Đinh ra nước ngoài và không còn liên lạc với ai.

Nhiều năm sau, Mã Đinh thành đạt, trở thành phó tổng của một công ty lớn. Nhưng lúc này, anh bất ngờ phát hiện bản thân mắc bệnh u não, một mình chờ đợi cái chết. Tuy nhiên, Mã Đinh vẫn còn day dứt về những vướng mắc trong quá khứ, không thể buông bỏ. Vì thế, anh đã về nước để tháo gỡ hiểu lầm và hàn gắn tình bạn.

Từ đây, “F4 trung niên” cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Cuộc sống của mỗi người cũng có những sự thay đổi, tình bạn cũng dần được khôi phục. Mã Đinh tìm lại hi vọng trong cuộc sống.

Lâm Tâm Như bị Hoắc Kiến Hoa 'lạnh nhạt' sau 8 năm kết hôn, khẳng định: 'Hôn nhân không như trong phim thần tượng'

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu, Lâm Tâm Như đã có chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa sau 8 năm bên nhau.

TIN MỚI NHẤT