'Hồ yêu tiểu hồng nương' của Dương Mịch lập loạt thành tích trước khi phát sóng, liệu có 'vực dậy' được danh tiếng?

Sao quốc tế 18/05/2024 09:42

Hồ yêu tiểu hồng nương có sự hợp tác giữa Dương Mịch và Cung Tuấn, hai gương mặt có nhiều dự án phim cổ trang hot tại Trung Quốc. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến nó được đón đợi ngay từ khi mới công bố sản xuất.

Mới đây, bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng" đã vượt mốc 5 triệu lượt đặt trước. Đây là một thành tích rất tốt đối với một bộ phim cổ trang Hoa ngữ.

'Hồ yêu tiểu hồng nương' của Dương Mịch lập loạt thành tích trước khi phát sóng, liệu có 'vực dậy' được danh tiếng? - Ảnh 1'Hồ yêu tiểu hồng nương' của Dương Mịch lập loạt thành tích trước khi phát sóng, liệu có 'vực dậy' được danh tiếng? - Ảnh 2

Trước đó, sự nghiệp của Dương Mịch đang tuột dốc không phanh, giờ cô chỉ còn trông chờ vào màn thể hiện ở phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng" bởi 3 bộ phim gần đây nhất của mỹ nhân họ Dương là "Định luật 80/20 của tình yêu" "Cáp Nhĩ Tân 1944" và "Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được" đều thất bại ê chề.

Với phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng", Dương Mịch kết hợp với nam diễn viên trẻ Cung Tuấn. Đây là dự án phim được kỳ vọng rất lớn vì sở hữu dàn diễn viên có tiếng. Thậm chí, "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng" còn được cho là phim bom tấn cổ trang giúp vực dậy tên tuổi của Dương Mịch. Bởi so với dòng phim hiện đại, các phim cổ trang, tiên hiệp là thế mạnh của nữ diễn viên.

'Hồ yêu tiểu hồng nương' của Dương Mịch lập loạt thành tích trước khi phát sóng, liệu có 'vực dậy' được danh tiếng? - Ảnh 3'Hồ yêu tiểu hồng nương' của Dương Mịch lập loạt thành tích trước khi phát sóng, liệu có 'vực dậy' được danh tiếng? - Ảnh 4

Hồ yêu tiểu hồng nương được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên được vẽ bởi Đà Tiểu Tân. Phần 1 với tên gọi Nguyệt hồng thiên, xoay quanh câu chuyện tình yêu muôn vàn trắc trở giữa người và yêu. Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây khổ tình, gánh vác trách nhiệm nên duyên cho những người có tình trên khắp thiên hạ. Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch thủ vai) là người đứng đầu của Đồ Sơn đồng thời là hồ yêu sinh ra từ cây khổ tình, chủ nhân tiền nhiệm của yêu Minh. Lúc nhỏ, Đồ Sơn Hồng Hồng từng bị bắt giữ, may mắn được một đạo sĩ cứu giúp nhưng vì hiểu lầm mà nàng đã ra tay với vị đạo sĩ này. Nàng đã tự giam cầm mình trong quá khứ tội lỗi đó cho đến khi Đông Phương Nguyệt Sơ xuất hiện.

Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn thủ vai) là tộc nhân của Đông Phương linh tộc, được Đồ Sơn Hồng Hồng cứu. Hắn đã thích nàng rất lâu, thậm chí sẵn sàng hy sinh mạng sống vì nàng. Đông Phương Nguyệt Sơ vì hòa bình của nhân - yêu đã dứt khoát rời khỏi Đồ Sơn, nỗ lực trở thành đạo sĩ giỏi nhất thiên hạ. Thế nhưng, đến lúc gặp lại Đồ Sơn Hồng Hồng thì Nguyệt Sơ đã cận kề cái chết. Cuối cùng, hai người đều từ bỏ tất cả, dưới cây khổ tình nguyện đánh đổi mọi thứ để đổi lấy nhân duyên kiếp sau.

Gây tranh cãi về diễn xuất trong phim mới, bố của Dương Mịch vẫn hết lời khen ngợi vì điều này

Mới đây, bố của Dương Mịch đã có những chia sẻ về bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" có sự góp mặt của Tần Hạo và con gái ruột.

TIN MỚI NHẤT