Hé lộ tạo hình đầu tiên của Tiêu Chiến trên phim trường Tạng Hải Truyện, fan rần rần 'bàn tán'

Sao quốc tế 08/01/2024 10:26

Với độ 'hot' của 'mỹ nam cổ trang' Tiêu Chiến, tạo hình mới của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Tiêu Chiến tiếp tục trở lại gây bão mạng xã hội khi chính thức gia nhập đoàn phim Tạng Hải Truyện để ghi hình dự án phim mới. Đây là dự án phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của anh cùng nữ diễn viên Trương Tịnh Nghi. 

Loạt tạo hình đầu tiên trên phim trường Tạng Hải Truyện của Tiêu Chiến cũng khiến dân tình không khỏi xôn xao "bàn tán". Bởi lẽ nam diễn viên tham gia vào một vai diễn hoàn toàn mới từ trước đến nay. Được biết, Tạng Hải Truyện là phim cổ trang quyền mưu không phải cổ ngôn hay tiên hiệp.

Hé lộ tạo hình đầu tiên của Tiêu Chiến trên phim trường Tạng Hải Truyện, fan rần rần 'bàn tán'  - Ảnh 1

Bên cạnh lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Tiêu Chiến, nhiều dân tình cũng bày tỏ rằng tạo hình mới của nam diễn viên trong Tạng Hải Truyện lại đem đến cảm giác "thư sinh" nhưng cũng đầy "mưu mô kế sách" trong vai diễn mới này. 

Được biết, Tạng Hải Truyện là dự án phim của Tào Dịch Văn, đây là tác phẩm thứ hai của người đạo diễn sinh năm 1992 này, tác phẩm đầu tiên của anh là bộ phim Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng (2020) do Lâm Canh Tân và Cái Nguyệt Hy đóng chính. 

Hé lộ tạo hình đầu tiên của Tiêu Chiến trên phim trường Tạng Hải Truyện, fan rần rần 'bàn tán'  - Ảnh 2Hé lộ tạo hình đầu tiên của Tiêu Chiến trên phim trường Tạng Hải Truyện, fan rần rần 'bàn tán'  - Ảnh 3

Tiêu Chiến sinh năm 1991, là diễn viên và ca sĩ được đánh giá cao về diện mạo cũng như thực lực. Từ năm 8 tuổi, Tiêu Chiến đã được học vẽ và đàn violin. Trước khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, Tiêu Chiến theo học Học viện Thiết kế – Nghệ thuật thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh. Sau khi tốt nghiệp, anh đã đầu quân cho một công ty thiết kế. 

Thế nhưng, chàng mỹ nam sinh năm 1991 đã có bước ngoặt dấn thân vào con đường nghệ thuật khi tham gia chương trình thực tế X-Fire năm 2015 và ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc XNINE.

Hé lộ tạo hình đầu tiên của Tiêu Chiến trên phim trường Tạng Hải Truyện, fan rần rần 'bàn tán'  - Ảnh 4Hé lộ tạo hình đầu tiên của Tiêu Chiến trên phim trường Tạng Hải Truyện, fan rần rần 'bàn tán'  - Ảnh 5

Năm 2016, Tiêu Chiến tham gia diễn xuất với vai diễn đầu tiên là nam chính Phương Thiên Trạch trong bộ phim truyền hình "Siêu tinh tinh học viện "và vai khách mời trong bộ phim tình cảm lãng mạn "Tình yêu vượt thời gian 2". 

Với gương mặt đẹp, thư sinh cùng khả năng diễn xuất nổi trội, Tiêu Chiến được nhiều nhà làm phim mời gọi tham gia vào nhiều vai diễn thuộc thể loại phim cổ trang như "Trần tình lệnh“, “Đấu phá thương khung“, “Lang điện hạ“, “Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta“, “Khánh dư niên, “Tru tiên“, “Đấu la đại lục“. Thành công trong hàng loạt vai diễn phim cổ trang đã giúp Tiêu Chiến bước tiến vào hàng ngũ đỉnh lưu lượng của Cbiz, nam diễn viên cũng được ưu ái gọi với danh xưng "mỹ nam phim cổ trang".   

Hé lộ tạo hình đầu tiên của Tiêu Chiến trên phim trường Tạng Hải Truyện, fan rần rần 'bàn tán'  - Ảnh 6

Ngay từ những ngày đầu có thông tin về dự án phim Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến thủ vai nam chính, khán giả và người hâm mộ luôn háo hức mong chờ sự bứt phá mới đến từ Tiêu Chiến.

Nam thần Tiêu Chiến bất ngờ bị gọi là 'thần tình yêu', nghe qua lý do ai cũng phải 'ngã ngửa'!

Nhiều cặp đôi hẹn hò trong Cbiz bị phát hiện, một phần nguyên nhân là do Tiêu Chiến?

TIN MỚI NHẤT