Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca'

Sao quốc tế 20/05/2024 13:45

Mới đây, đoàn phim Cẩm nguyệt như ca bất ngờ tung đoạn video hậu trường của cặp đôi chính Châu Dã và Thừa Lỗi.

"Cẩm nguyệt như ca" là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Trùng sinh chi nữ tướng tinh" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Ngoài cặp đôi chính Châu Dã - Thừa Lỗi, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên như Bạch Chú, Lưu Tuấn, Trương Miểu Di và Trương Khang Lạc.

Trong loạt ảnh hậu trường gần đây, hai diễn viên có những khoảnh khắc thân mật. Ngoài ra, ở một số cảnh phim, dù chỉ là hậu trường, thế nhưng nhìn cả hai vô cùng đẹp đôi.

Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca' - Ảnh 1Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca' - Ảnh 2Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca' - Ảnh 3Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca' - Ảnh 4

Bên cạnh đó, những cảnh cầm quân ra trận với tạo hình tướng quân của Châu Dã và Thừa Lỗi cũng nhận về nhiều lời khen ngợi.

Thừa Lỗi có lợi thế khi sở hữu ngoại hình nam tính, vóc dáng cao, anh được đánh giá rất phù hợp với những vai tướng quân. Trước đó, anh cũng nhiều lần đảm nhiệm nhân vật tương tự. Đặc biệt, trong phim "Cẩm nguyệt như ca", tạo hình của các nhân được trau chuốt, tỉ mỉ nhưng chi tiết trang phục không rối mắt, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem.

Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca' - Ảnh 5Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca' - Ảnh 6

Trong khi đó, tạo hình Châu Dã cũng không thua kém với hình ảnh một tướng quân lạnh lùng, uy phong. Có thể nói ở "Cẩm nguyệt như ca" cô có tạo hình "lột xác" so với các vai diễn gần đây của cô.

Trong phim, Châu Dã vào vai nữ chính Hòa Yến. Hòa Yến sinh ra có đã tính cách mạnh mẽ, ý chí hơn người. Do anh trai bệnh nặng không thể ra trận, Hòa Yến đã đeo mặt nạ, trở thành người thay thế anh trai nhiều năm chinh chiến sa trường, bình định biên cương... Với tạo hình tốt, nội dung phim được khán giả đánh giá cao, "Cẩm nguyệt như ca" đang được kì vọng sẽ tạo cơn sốt khi lên sóng.

Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca' - Ảnh 7Hé lộ hậu trường 'tình bể bình' của Châu Dã và Thừa Lỗi trong phim 'Cẩm Nguyệt Như Ca' - Ảnh 8

Cẩm nguyệt như ca là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Trùng sinh chi nữ tướng tinh do tác giả Thiên sơn trà khách sáng tác kể về Hòa Yến, một nữ tướng tài ba được trọng sinh để làm lại cuộc đời mình.

Trước kia, dù có khả năng quân sự xuất chúng, sau khi lập nên nhiều chiến công hiển hách, cô đã quyết định ẩn mình sau ánh hào quang, sống như một người phụ nữ bình thường. Cuộc đời trước của Hòa Yến kết thúc trong bi kịch. Nhưng may mắn, cô được trao cơ hội để lấy lại những gì đã mất.

Hòa Yến từng coi Tiêu Giác - Phong Vân chiến thần là kỳ phùng địch thủ lớn nhất của mình. Nhưng kiếp này, họ lại trở thành bạn chiến đấu bên nhau. Không chỉ vậy, theo thời gian, giữa họ còn nảy sinh một thứ tình cảm sâu đậm.

TIN MỚI NHẤT