Fan Dương Tử và fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại đại chiến lẫn nhau vì giải cây chổi vàng năm nay

Sao quốc tế 03/05/2024 08:26

Mạng xã hội xôn xao với màn đại chiến của fan nhà Dương Tử và fan nhà Địch Lệ Nhiệt Ba vì giải cây chổi vàng năm nay.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với màn đại chiến của fan nhà Dương Tử và fan nhà Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo đó, Giải thưởng Cây Chổi Vàng 2024 đang đề xuất những cái để nhận giải năm nay, trong đó có tên của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Được biết, giải thưởng này sẽ trao cho diễn viên và phim ảnh dở tệ nhất trong năm. Thông thường, diễn viên nào nhận được sẽ bị cư dân mạng mỉa mai.
 
Fan Dương Tử và fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại đại chiến lẫn nhau vì giải cây chổi vàng năm nay - Ảnh 1
 
Đáng chú ý, fan nhà Dương Tử và fan nhà Địch Lệ Nhiệt Ba lại thi nhau vote cho đối phương nhận giải thưởng này. Chuyện không có gì để nói nếu fan Dương Tử lại tự vote cho thần tượng của mình. Điều này khiến cư dân mạng một phen xôn xao, chỉ trích fan nhà Dương Tử không biết phân định tốt xấu, chưa biết nội dung gì cứ thấy giải thưởng là thi nhau vote, tự hại thần tượng của mình.
 
Fan Dương Tử và fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại đại chiến lẫn nhau vì giải cây chổi vàng năm nay - Ảnh 2
 
Có thể thấy, trận chiến không hồi kết giữa fan Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cư dân mạng nhiều lần ngán ngẩm. Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba vốn đều là 'kỳ phùng địch thủ' của nhau vì cùng là những tiểu Hoa dẫn đầu lứa 90 của Cbiz. Cả hai thường bị đặt lên bàn cân so sánh. Một bên có diễn xuất được công nhận, một bên sở hữu danh tiếng nhất nhì làng giải trí, dẫn đến việc fan của 2 sao nữ này thường xuyên tranh chấp, so kè nhau trên mạng xã hội.
 
Fan Dương Tử và fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại đại chiến lẫn nhau vì giải cây chổi vàng năm nay - Ảnh 3
 
Vụ tranh cãi lớn nhất của fan 2 nhà Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đến từ việc là đến từ lễ trao giải Kim Ưng 2018. Khi đó, mỹ nhân Tân Cương rinh về 3 giải thưởng quan trọng trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp và khán giả. Trong khi đó, Dương Tử - người được đánh giá cao về diễn xuất lại trắng tay ra về.
 
Fan Dương Tử và fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại đại chiến lẫn nhau vì giải cây chổi vàng năm nay - Ảnh 4

Sau lễ trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cười mua giải, còn Dương Tử lại nhận được vô số lời ngợi khen. Cũng từ đó, fandom của 2 nữ diễn viên trở mặt để bảo vệ thần tượng.

 

Rộ ảnh Dương Tử thời da đen nhẻm, vóc dáng tròn trịa, khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại

Bức ảnh trong quá khứ của Dương Tử khác xa 'một trời một vực' so với hiện tại khiến dân tình bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT