'Em út của Địch Lệ Nhiệt Ba' Châu Kha Vũ tiết lộ điều thú vị của dàn sao "Bắt Đầu Suy Luận Nào" mùa 2

Sao quốc tế 12/05/2024 12:30

"Bắt đầu suy luận nào" mùa 2 với sự góp mặt của dàn sao như Bạch Vũ, Lưu Vũ Ninh, Châu Kha Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Lăng Hách nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng dù lên sóng gần đây.

"Bắt đầu suy luận nào" mùa 2 là gameshow phá án, được phát sóng lần đầu năm 2022 trên nền tảng Tencent Video. Ngoài những cái tên quen thuộc đã từng góp mặt trong mùa 1 là Bạch Vũ, Lưu Vũ Ninh, Châu Kha Vũ, dàn cast mùa 2 còn xuất hiện thêm những gương mặt mới là Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Lăng Hách. 

Mới đây, Châu Kha Vũ không nén nổi niềm vui khi được ngắm dàn sao có chiều cao lý tưởng của "Bắt Đầu Suy Luận Nào" mùa 2. Nam thần tượng đã không ngần ngại chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây: "Em vui lắm, ngắm các anh chị đúng là được tận hưởng bữa tiệc thị giác. Em còn không cần phải tìm video chung khung hình với họ luôn. Ngày nào cũng được ngắm tận mắt rồi thì lên mạng tìm ảnh với video làm gì nữa? Mà thật ra thì ảnh và video trên mạng cũng không đẹp bằng các anh chị ngoài đời đâu".

'Em út của Địch Lệ Nhiệt Ba' Châu Kha Vũ tiết lộ điều thú vị của dàn sao 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' mùa 2 - Ảnh 1

Bên cạnh đó, chương trình còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi độ đầu tư khủng. Trong tập 1 và tập 2, Bắt Đầu Suy Luận Nào 2 lấy bối cảnh tại trấn Suy Luận những năm 1920. Trong thời kỳ hỗn loạn này, Thôi Thời Môn là nơi an toàn duy nhất trong trấn với sự náo nhiệt, phồn hoa như gấm. 

'Em út của Địch Lệ Nhiệt Ba' Châu Kha Vũ tiết lộ điều thú vị của dàn sao 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' mùa 2 - Ảnh 2'Em út của Địch Lệ Nhiệt Ba' Châu Kha Vũ tiết lộ điều thú vị của dàn sao 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' mùa 2 - Ảnh 3

Ngoài ra, "Bắt đầu suy luận nào" mùa 2 vẫn giữ được nét đặc sắc của show với cốt truyện thú vị cùng mối quan hệ phức tạp, chồng chéo giữa các nhân vật. Hai yếu tố này giúp cho tương tác giữa các nhân vật tham gia show vừa kỳ quái vừa hài hước, làm khán giả được nhiều phen cười ra nước mắt. 

'Em út của Địch Lệ Nhiệt Ba' Châu Kha Vũ tiết lộ điều thú vị của dàn sao 'Bắt Đầu Suy Luận Nào' mùa 2 - Ảnh 4

Ngay khi có thông tin về dàn khách mời đình đám, chương trình Bắt đầu suy luận nào 2 nhận về nhiều sự chú ý của công chúng. Khán giả nóng lòng được xem dàn trai xinh gái đẹp sẽ hoá thân thành thám tử để khám phá những bí ẩn khó nhằn của tổ chương trình.

Chỉ một chi tiết, netizen nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi Gia Hành?

Mạng xã hội rộ lên nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi công ty quản lý Gia Hành.

TIN MỚI NHẤT