Dương Tử nhận tin vui đầu năm, Trường Tương Tư 2 chốt lịch lên sóng vào cuối tháng 2?

Sao quốc tế 14/02/2024 11:11

Sau bao chờ đợi, thông tin mới nhất cho thấy Trường Tương Tư 2 của Dương Tử khả năng cao sẽ lên sóng vào cuối tháng 2/2024 này.

 

Năm 2024 là năm dự đoán sẽ có nhiều dự án phim đình đám sẽ lên sóng. Bên cạnh những bộ phim mới mãi chưa thể chốt xong lịch lên sóng như Dữ Phượng Hành, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền hay Đại Phụng Đả Canh Nhân… thì phần 2 Trường Tương Tư cũng đang được khán giả ngóng trông từng ngày để biết số phận của các nhân vật chính sẽ đi về đâu.

Dương Tử nhận tin vui đầu năm, Trường Tương Tư 2 chốt lịch lên sóng vào cuối tháng 2? - Ảnh 1
Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử có khả năng lên sóng khoảng nửa cuối tháng 2.

Mới đây, trên các diễn đàn xứ Trung đang lan truyền thông tin Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sẽ được đẩy sớm thời gian chiếu, có khả năng lên sóng khoảng nửa cuối tháng 2, và chi tiết hơn nữa có thể là rơi vào ngày từ 18 - 20/2, thay vì cuối tháng 3 như tiết lộ trước đó.

Mặc dù phía nền tảng vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay có động thái phản hồi về vấn đề trên nhưng đối với người hâm mộ các diễn viên cũng như fan phim thì đây vẫn là một tin vui cực lớn, đáng để hy vọng và đợi chờ.

Dương Tử nhận tin vui đầu năm, Trường Tương Tư 2 chốt lịch lên sóng vào cuối tháng 2? - Ảnh 2

Trước đó, phần 1 của Trường Tương Tư đã lên sóng 39 tập, kéo dài từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 8. Phần 2 sẽ vẫn do dàn diễn viên Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ đóng chính.

Tác phẩm cổ trang, thần thoại chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh mối quan hệ của nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử) và 3 người đàn ông tài hoa là Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Dương Tử nhận tin vui đầu năm, Trường Tương Tư 2 chốt lịch lên sóng vào cuối tháng 2? - Ảnh 3Dương Tử nhận tin vui đầu năm, Trường Tương Tư 2 chốt lịch lên sóng vào cuối tháng 2? - Ảnh 4

39 tập đầu của Trường Tương Tư dừng lại ở chi tiết Tiểu Yêu đồng ý đính hôn cùng Xích Thủy Phong Long. Nhờ sự ủng hộ và hậu thuẫn tới từ tộc Xích Thủy, Đồ Sơn và Thẩm, Thương Huyền gạt được mọi chướng ngại, chính thức trở thành chủ nhân của Tây Viêm, lún sâu vào vòng xoáy quyền mưu.

Phần 2 của phim sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền. Còn, Tương Liễu sau cùng chết trận. Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Phần 2 của phim dự kiến sẽ có khoảng 35 tập.

Dương Tử nhận tin vui đầu năm, Trường Tương Tư 2 chốt lịch lên sóng vào cuối tháng 2? - Ảnh 5

Xuyên suốt khoảng thời gian phần 1 lên sóng, phim liên tục mang về những thành tích đáng nể, trở thành tác phẩm hot nhất mùa hè năm 2023, có nhiệt độ phổ biến vượt 30.000 điểm nhanh nhất trên nền tảng chiếu Tencent Video. Cuối tháng 1/2024, Trường Tương Tư 1 còn được Quảng Điện bình chọn là 1 trong 20 bộ phim truyền hình trong "Tuyển tập phim truyền hình Trung Quốc năm 2023". Đây được xem là một niềm vinh dự, tự hào đối với các fan, diễn viên và toàn bộ ê-kíp đoàn phim nói chung. 

Năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử gặp ‘hạn’, người phim bị flop, người vất vả tìm nam chính

Kỳ phùng địch thủ Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử vừa có những ngày đầu 2024 không mấy suôn sẻ khi cả hai hiện cũng gặp khó vì những chuyện khác nhau.

TIN MỚI NHẤT