Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng?

Sao quốc tế 15/01/2024 13:27

Trong năm 2024, Dương Tử sẽ có nhiều dự án phim nổi bật lên sóng, tiêu biểu nhất chính là Trường Tương Tư dự sẽ là ‘bạo phim’… Thế nhưng, phân khúc phim phim cổ trang còn có những cái tên hot không kém.

Năm 2023, Dương Tử đã có 1 năm khá thành công với nhiều phim lên sóng, nổi bất nhất phải kể đến Trường Tương Tư hot hit khắp cõi mạng. Trong Trường Tương Tư, Dương Tử hợp tác cùng Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Diễn xuất ngày càng tiến bộ, nhan sắc lên hương thấy rõ giúp Dương Tử chiếm được cảm tình của khán giả.

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 1
Dương Tử đã có năm 2023 khá thành công và dự năm 2024 tiếp tục bùng nổ. 

Và thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của Dương Tử chính là nữ diễn viên vừa được xướng tên trở thành Queen của Đêm hội Weibo 2023. Đây cũng là lần thứ 3 Dương Tử nhận giải thưởng này.

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 2
Dương Tử trở thành Queen của Đêm hội Weibo 2023. 

Được biết, 2 lần trở thành Queen của Đêm hội Weibo trước thuộc các năm 2019 và 2020. Ở năm 2019, nàng tiểu hoa vinh dự nhận giải thưởng này sau khi thành công lớn với vai Cẩm Mịch ở Hương Mật Tựa Khói Sương. Đến năm 2020 là nhờ bộ phim Cá Mực Hầm Mật đóng chung với Lý Hiện. Hai bộ phim này đã giúp Dương Tử vươn lên hàng đỉnh lưu lượng top đầu của Cbiz.

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 3

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 4

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 5

Và trong năm 2024 này, Dương Tử sẽ tiếp tục trở lại với Trường Tương Tư phần 2. Đây là phần tiếp theo của phần 1 ra mắt năm 2023. Dựa vào nội dung phim, có thể thấy đây tiếp tục là tác phẩm tiên hiệp hứa hẹn thu hút khán giả của Dương Tử. Từ trước đến nay, dòng phim cổ trang tiên hiệp luôn được xem là thế mạnh của người đẹp.

Chính vì thế, khi Trường Tương Tư phần 2 được nhà sản xuất hé lộ những hình ảnh đầu tiên, khán giả đã không khỏi kỳ vọng vào Dương Tử. Ngoài ra, năm 2024, Dương Tử còn có một dự án phim hiện đại lên sóng là Muốn Mãi Mãi Yêu đóng cùng em trai Phạm Băng Băng và Quốc Sắc Phương Hoa tái hợp với Lý Hiện.

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 6

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 7

Tuy nhiên, trong dòng phim cổ trang, Dương Tử sẽ đối đầu với 2 đối thủ đáng gờm chính là sự trở lại của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch liệu có làm nên chuyện?

Sau thời gian bị chê bai khi đóng các dòng phim hiện đại, Dương Mịch đã trở lại với dòng phim cổ trang. Theo đó, Dương Mịch kết hợp với nam diễn viên trẻ Cung Tuấn trong phim mới Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 8

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 9

Đây là dự án phim được kỳ vọng rất lớn vì sở hữu dàn diễn viên có tiếng. Thậm chí, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương còn được cho là bom tấn cổ trang giúp vực dậy tên tuổi của Dương Mịch. Bởi so với dòng phim hiện đại, các phim cổ trang, tiên hiệp là thế mạnh của mỹ nhân họ Dương. Chính điều này khiến các fan của cô cũng đặt nhiều kỳ vọng rằng, nữ diễn viên sẽ lấy lại vị thế của mình trước Triệu Lệ Dĩnh.

Không những vậy, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được xem là có nội dung và kịch bản phù hợp với nét diễn của Dương Mịch. Bên cạnh đó, những tạo hình mới của cặp đôi chính được đoàn phim chia sẻ nhận được những bình luận tích cực của khán giả cùng dàn fan hùng hậu ủng hộ.

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 10

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 11

Thế nhưng, nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng khi Dương Mịch thường bị chê thiếu cảm xúc khi nhập vai. Nên ở phim mới, nếu cô không có phong độ tốt, tác phẩm cũng dễ bị chê thảm họa. Liệu Dương Mịch có lấy lại hào quang trong năm 2024 này?

Triệu Lệ Dĩnh mong chờ ở Dữ Phượng Hành, cái kết đẹp còn dang dở của Sở Kiều

Sau cú nổ truyền thông với bộ phim hiện đại Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với dự án phim cổ trang Dữ Phượng Hành, dự kiến lên sóng trong năm 2024.

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 12

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 13

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly được mệnh danh là Bích Thương Vương, tướng quân ma giới, nổi danh với vũ khí là cây ngân thương. Đây là bộ phim thuộc thế mạnh của Triệu Lệ Dĩnh vì mô típ phim kiểu này từng được cô thể hiện khá thành công.

Dữ Phượng Hành đánh dấu màn tái hợp đáng mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 6 năm kể từ Sở Kiều Truyện. Trước đó, nhiều tin đồn cho hay cặp đôi nhiều khả năng sẽ tham gia Sở Kiều Truyện 2, song ekip đã không thể mời được nàng tiểu hoa 8X trở lại.

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 14

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 15

Dương Tử 'đối đầu' 2 đàn chị trong dòng phim cổ trang Hoa ngữ 2024, ai sẽ giành chiến thắng? - Ảnh 16

Mặc dù khán giả chưa thể biết được số phận của Vũ Văn Nguyệt sau khi chìm dưới hồ băng lạnh giá, nhưng Dữ Phượng Hành vẫn được mong chờ nồng nhiệt. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Thẩm Ly - nữ tướng ma giới trốn xuống trần gian và được nam chính Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp. Dần dà, Thẩm Ly nảy sinh tình cảm với Hành Chỉ, không biết rằng Hành Chỉ là người mai mối cho Thẩm Ly và cuộc tình oan trái trước.

Theo Tencent công bố, dự án cổ trang Dữ Phượng Hành đã vượt mức 4 triệu lượt đặt trước từ khán giả. Dự án đã dời lịch nhiều lần trước đó do có diễn viên vướng ồn ào đời tư. Tuy nhiên, năm 2024 này, tác phẩm được dự kiến lên sóng khiến khán giả không khỏi mong chờ.

3 màn tái hợp đình đám của dàn sao Hoa ngữ 2024, Dương Tử - Lý Hiện cũng xếp sao cặp đôi này

Dương Tử và Lý Hiện chính thức tái hợp trong dự án phim Quốc Sắc Phương Hoa sau 6 năm kể từ khi Cá Mực Hầm Mật lên sóng. Thông tin này khiến netizen bấn loạn.

TIN MỚI NHẤT