Dương Tử chỉnh ảnh 'cong cả gạch' trong loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 31

Sao quốc tế 07/11/2023 19:19

Để kỷ niệm sinh nhật tuổi 31, phòng làm việc của Dương Tử đã đăng tải loạt hình ảnh thời trang để chào mừng nữ diễn viên chính thức bước sang tuổi mới.

Mới đây, Dương Tử đã chính thức đón sinh nhật tuổi 31 trong những lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên nhanh chóng gây sốt với nhan sắc và vóc dáng chuẩn chỉnh, đồng thời khí chất của cô nàng cũng được nhận xét là lên hương không ít từ sau đổi quản lý. 

Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng bất ngờ phát hiện 1 tấm ảnh được photoshop quá đà khiến phần gạch bị cong dễ dàng nhận ra bằng mắt thường. Khi ồn ào lên hot search No.1 trên Weibo thì studio của Dương Tử mới vội vàng thay ảnh.

 Dương Tử chỉnh ảnh 'cong cả gạch' trong loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 31 - Ảnh 1

Việc chỉnh ảnh để hình ảnh trở nên xinh đẹp lung linh hơn là điều không có gì lạ lẫm. Tuy nhiên, việc một studio của ngôi sao để xảy ra sự cố này thì quả thật là quá tắc trách. Thời gian gần đây, Dương Tử nhận được nhiều lời khen vì visual lên hương, thân hình ngày càng gợi cảm. Thế nhưng, sự cố lần này của studio khiến mọi sự "lột xác" của Dương Tử trở nên hài hước trong mắt công chúng.

Theo nhiều người đây có lẽ chỉ là sự cố trong khi chỉnh sửa ảnh mà thôi vì vị trí những viên gạch bị cong lên không hề gần với Dương Tử. Nên có lẽ là lỗi do người chỉnh ảnh trong quá trình chỉnh màu ảnh mà thôi chứ không hề can thiệp tới vóc dáng Dương Tử.

Dương Tử chỉnh ảnh 'cong cả gạch' trong loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 31 - Ảnh 2Dương Tử chỉnh ảnh 'cong cả gạch' trong loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 31 - Ảnh 3Dương Tử chỉnh ảnh 'cong cả gạch' trong loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 31 - Ảnh 4

Bên cạnh đó, xuất hiện trong loạt ảnh mừng sinh nhật khác, Dương Tử lựa chọn diện trang phục của nhà mốt Peet Dullaert. Song, nếu để ý kĩ vào bộ ảnh và các sự kiện dạo gần đây, Dương Tử luôn xuất hiện với phần chân tóc được chấm rất giả trân và có phần hơi lố. Người hâm mộ hiện đang rất lo lắng về vấn đề rụng tóc của Dương Tử.

Sau khi tham gia ghi hình Trường Tương Tư, Dương Tử bắt đầu bị rụng tóc nhiều. Cô nàng cũng từng chia sẻ bản thân rất để tâm tới vấn đề này, tới nỗi cô nàng buộc phải sử dụng kĩ thuật chấm chân tóc để trông bớt "hói" trước ống kính.

Lý do phim cổ trang mới của Dương Tử được kì vọng lập thành tích như 'Trường tương tư'

Thông tin phim "Quốc sắc phương hoa" của Dương Tử chuẩn bị khai máy nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

TIN MỚI NHẤT