Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp?

Sao quốc tế 16/05/2024 15:26

Nam thần Dương Dương sẽ nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam trong phim cổ trang Vũ Lâm Linh. Nhưng diễn xuất của nam tài tử gây tranh cãi.

Ngày 15/5 vừa qua, Sohu đưa tin trong Đại hội chiêu thương phim truyền hình của nhà sản xuất Youku, dự án Vũ Lâm Linh đã chính thức công bố sản xuất, trong đó tài tử Dương Dương sẽ đảm nhận vai diễn Triển Chiêu. Thông tin này ngay lập tức gây chấn động những người yêu thích nhân vật Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên nói riêng và cộng đồng khán giả xem phim nói chung.

Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp? - Ảnh 1
Dự án Vũ Lâm Linh đã chính thức công bố sản xuất, trong đó tài tử Dương Dương sẽ đảm nhận vai diễn Triển Chiêu.

Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin tiết lộ nữ chính của Vũ Lâm Linh là nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam. Nhiều khán giả vô cùng mong đợi màn hợp tác của Dương Dương và Chương Nhược Nam ở Vũ Lâm Linh. Cả hai ngôi sao 9x này đều sở hữu ngoại hình đẹp, hợp cổ trang nên càng khiến dân tình mong ngóng.

Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp? - Ảnh 2
Dự án Vũ Lâm Linh còn có thể có sự góp mặt của "tình đầu quốc dân" Chương Nhược Nam và nam diễn viên Đinh Vũ Hề (thủ vai Bạch Ngọc Đường).

Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên là nhân vật nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, là hình tượng đại hiệp tượng trưng cho sự chính nghĩa, là cao thủ võ lâm trong lòng người xem. Các diễn viên từng thủ vai Triển Chiêu trước đó như Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn là nam thần của khán giả mọi lứa tuổi.

Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp? - Ảnh 3
Dương Dương rất phù hợp với nhân vật Triển Chiêu, nhưng diễn xuất còn gây tranh cãi. 

Sohu đánh giá về ngoại hình, Dương Dương rất phù hợp với nhân vật Triển Chiêu. Ngôi sao sinh năm 1991 là mỹ nam cổ trang nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ nhiều năm qua. Tuy nhiên, diễn xuất của Dương Dương vẫn còn gây nhiều tranh cãi dù đã có 10 năm gia nhập làng giải trí Hoa ngữ.

Được biết, Dương Dương chính thức gia nhập giới giải trí từ năm 2015, Dương Dương nhanh chóng nổi tiếng với dung mạo anh tuấn. Nam diễn viên được các nhà làm phim ưu ái giao cho các vai diễn thư sinh, nam thần học đường khiến khán giả mê đắm.

Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp? - Ảnh 4

Các tác phẩm phim ảnh của Dương Dương được khán giả đón nhận như Tân Hồng Lâu Mộng, Tai Trái, Thiếu Nữ Toàn Phong,... Đặc biệt, sau vai nam thần Tiêu Nại trong bộ phim học đường kinh điển Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương chính thức bước lên hàng ngũ sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ.

Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp? - Ảnh 5
Vai nam thần Tiêu Nại trong bộ phim học đường kinh điển Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đưa tên tuổi Dương Dương lên hàng ngũ sao hạng A.

Tiếp đà thành công, nam thần sinh năm 1991 công phá màn ảnh rộng bằng bộ phim Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa cùng nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, trở thành phim cổ trang có doanh thu nổi bật nhất năm 2017. Liên tục có phim hot, địa vị của Dương Dương ngày càng vững chắc tại ảnh đàn Hoa ngữ. Anh cũng là cái tên hàng đầu được các nhà sản xuất tin cậy giao vai nam chính trong các dự án lớn.

Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp? - Ảnh 6

Dù sở hữu lượng fan đông đảo và là ngôi sao hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ nhưng diễn xuất của Dương Dương vẫn là chủ đề gây tranh cãi lớn trong cộng đồng khán giả. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng năng lực diễn xuất của Dương Dương không tương xứng với độ nổi tiếng của nam diễn viên. Diễn xuất của anh bị cư dân mạng đánh giá gượng gạo, biểu cảm gương mặt khi diễn có phần lố, không chân thật.

Năm 2023, khi bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính phát sóng, nam diễn viên vướng nhiều tranh cãi về diễn xuất, danh tiếng giảm sút. Anh đã phải im hơi lặng tiếng một thời gian dài để xoa dịu dư luận.

Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp? - Ảnh 7
Dương Dương vướng nhiều tranh cãi về diễn xuất, danh tiếng giảm sút trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. 

Riêng dự án phim mới Vũ Lâm Linh sẽ do công ty Chính Ngọ Dương Quang sản xuất. Đây là nhà sản xuất lớn, uy tín bậc nhất tại Trung Quốc hiện tại. Chính Ngọ Dương Quang luôn đảm bảo về chất lượng với loạt tác phẩm kinh điển như Lang Gia Bảng, Minh Lan Truyện, Khởi Đầu, Đại Giang Đại Hà. Vũ Lâm Linh là dự án cổ trang đã được công ty ấp ủ suốt 4 năm. Chính vì vậy, việc Dương Dương được tham gia tác phẩm của Chính Ngọ Dương Quang thể hiện địa vị và sự nổi tiếng của nam diễn viên.

Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam, tạo hình Triển Chiêu khiến MXH náo loạn vì quá đẹp? - Ảnh 8

Về nội dung, Vũ Lâm Linh (Tạm dịch: Tiếng chuông trong mưa) xoay quanh câu chuyện về quá trình Triển Chiêu đối đầu với Tương Dương Vương. Triển Chiêu trải qua nhiều khó khăn gian khổ để thu thập chứng cứ, vạch trần tội ác của Tương Dương Vương. Trong quá trình đó, chàng nhận được sự giúp đỡ của Bạch Ngọc Đường và Đinh Nguyệt Hoa.

TIN MỚI NHẤT