Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' tái ngộ sau 22 năm tại show diễn của Tô Hữu Bằng

Sao quốc tế 17/05/2024 14:14

Vừa qua, dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Chu Chỉ Nhược, Tiểu Chiêu, Ân Ly tái ngộ sau 22 năm khi hẹn nhau xem show Tô Hữu Bằng.

Mới đây, dàn diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã bất ngờ hội ngộ sau 20 năm. Được biết, Cao Viên Viên, Trần Tử Hàm và Trần Tú Lệ đã cùng nhau có mặt tại concert của Tô Hữu Bằng.

Trên trang cá nhân hôm 13/5, Trần Tử Hàm đăng loạt hình ở liveshow Tô Hữu Bằng tại Bắc Kinh, Trung Quốc, trong đó có bức chụp chung Tô Hữu Bằng và các đồng nghiệp Cao Viên Viên, Trần Tú Lệ ở hậu trường. Tử Hàm viết: "Gặp lại nhau sau 22 năm quay phim, không biết lần sau tái ngộ, có phải là 20 năm nữa không".

Bức ảnh chụp chung của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký khiến dân tình choáng ngợp vì ai cũng cực trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí có ý kiến cho rằng có phải thời gian đã bỏ quên những ngôi sao này.

Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' tái ngộ sau 22 năm tại show diễn của Tô Hữu Bằng - Ảnh 1Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' tái ngộ sau 22 năm tại show diễn của Tô Hữu Bằng - Ảnh 2Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' tái ngộ sau 22 năm tại show diễn của Tô Hữu Bằng - Ảnh 3

Tác phẩm Ỷ Thiên Đồ Long Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung vào năm 2003 đã tạo được tiếng vang vô cùng lớn, giúp dàn nghệ sĩ ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Các người đẹp như Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên một bước lên mây, trở thành sao hạng A được nhiều người săn đón, đồng thời là nữ thần của hàng triệu khán giả Đại Lục. 

Cũng nhờ tác phẩm này mà Tô Hữu Bằng chứng minh được diễn xuất đa dạng của mình, có thể nhập vai vô cùng hoàn hảo, không bị đóng khung trong các tuyến nhân vật hài hước như Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ trong Hoàn Châu Cách Cách hay Đỗ Phi trongTân Dòng Sông Ly Biệt...

Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' tái ngộ sau 22 năm tại show diễn của Tô Hữu Bằng - Ảnh 4

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, nổi danh từ năm 15-16 tuổi khi là thành viên của nhóm nhạc Những Chú Hổ Con Đài Loan. Danh tiếng anh lan xa khắp châu Á với tác phẩm kinh điển Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Phong thanh, Tuyệt đại song kiêu, Công chúa bướng bỉnh...

Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' tái ngộ sau 22 năm tại show diễn của Tô Hữu Bằng - Ảnh 5Dàn sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' tái ngộ sau 22 năm tại show diễn của Tô Hữu Bằng - Ảnh 6

 

Nhiều năm qua, Tô Hữu Bằng chuyển hướng sang làm đạo diễn, nhà sản xuất. Anh gây chú ý khi xuất hiện trong các show giải trí và luôn được khán giả yêu mến nhờ tinh thần chuyên nghiệp, cuộc sống không có scandal. Hiện tại, nam diễn viên ít hoạt động nghệ thuật. Tô Hữu Bằng từng dành thời gian học tu thiền, làm từ thiện.

'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng sở hữu học vấn 'không phải dạng vừa' trong Cbiz, từng 'chạy trốn' sang Anh vì lý do này?

Ít ai biết, không chỉ có tài năng nghệ thuật, Tô Hữu Bằng còn có học vấn ‘không phải dạng vừa’. Thành tích học tập của anh từng khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

TIN MỚI NHẤT