Cung Tuấn bất ngờ tăng lượng fan đột biến trong 7 ngày, bị netizen chỉ trích

Sao quốc tế 05/06/2024 10:13

MXH phẫn nộ trước việc Cung Tuấn bất ngờ tăng đột biến lượng người theo dõi trên Weibo trong 7 ngày.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Cung Tuấn bất ngờ tăng đột biến 170 ngàn người theo dõi trên Weibo trong 7 ngày. Bên cạnh đó, dưới bài đăng còn kèm hashtag 'Cung Tuấn phim chiếu hiệu quả'. Sự việc này đã gây phẫn nộ từ cộng đồng mạng.
Cung Tuấn bất ngờ tăng lượng fan đột biến trong 7 ngày, bị netizen chỉ trích - Ảnh 1
Nhiều khán giả cho rằng phía Cung Tuấn đang cố tình mua lượng followers để PR bản thân. Trên thực tế, dù lượng người theo dõi tăng nhưng lượt xem video lại 'bất động'. Không những thế, dự án lên sóng gần đây của anh chàng lại nhận về kết quả thảm hại.
Cung Tuấn bất ngờ tăng lượng fan đột biến trong 7 ngày, bị netizen chỉ trích - Ảnh 2
Được biết, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính lên sóng từ ngày 23/5 nhưng thành tích ngày càng thụt lùi. Bộ phim này vốn được sản xuất theo tiêu chuẩn cấp S+ với kinh phí khổng lồ và đội ngũ diễn viên hùng hậu, nhưng hiệu quả khi chiếu chỉ đạt mức S thậm chí tụt xuống gần với phim cấp A. 
Cung Tuấn bất ngờ tăng lượng fan đột biến trong 7 ngày, bị netizen chỉ trích - Ảnh 3
Không những thế, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng còn có thành tích thu cả phim Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính vừa lên sóng. Dù không sở hữu đỉnh lưu, nhưng có thành tích dẫn đầu. Phim cũng nắm giữ kỷ lục có lượt xem ngày đầu cao nhất của nền tảng này trong năm 2024.
Cung Tuấn bất ngờ tăng lượng fan đột biến trong 7 ngày, bị netizen chỉ trích - Ảnh 4
Thực tế, phim của Ngô Cẩn Ngôn vốn chiếu trên nền tảng Youku có lượng truy cập thấp hơn so với nền tảng Iqiyi của phim Dương Mịch. Thế nhưng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên vẫn bị vượt qua chứng tỏ khán giả đã không còn hứng thú theo dõi tác phẩm này.
Cung Tuấn bất ngờ tăng lượng fan đột biến trong 7 ngày, bị netizen chỉ trích - Ảnh 5
Ngoài Dương Mịch bị chỉ trích có trạng thái tệ, kém sắc, diễn như robot thì nam chính Cung Tuấn cũng bị chê thảm. Nhân vật Đông Phương Nguyệt Sơ của anh chàng dù có ngoại hình điển trai, diễn xuất khá linh động nhưng khẩu hình xấu.

Cung Tuấn bất ngờ tăng lượng fan đột biến trong 7 ngày, bị netizen chỉ trích - Ảnh 6

Sau khi bậc lên hàng ngũ sao hạng A từ phim Sơn Hà Lệnh, các dự án phim ảnh tiếp theo của Cung Tuấn không tạo được tiếng vang nào. Dù hợp tác với những mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Chung Sở Hy hay Dương Mịch thì tác phẩm của Cung Tuấn đều bị khán giả 'ghẻ lạnh', bị chê không có cảm giác couple với nữ chính.

Cung Tuấn bất ngờ tăng lượng fan đột biến trong 7 ngày, bị netizen chỉ trích - Ảnh 7

Hiện tại, Cung Tuấn đã vào đoàn phim Ám Hà Truyện. Bộ phim dự kiến khai máy vào 13/6, quay trong 140 ngày. Theo một số nguồn thông tin, ngoài Cung Tuấn là đại nam chủ còn có Kiều Chấn Vũ, Bành Tiểu Nhiễm, Thường Hoa Sâm, Dương Vũ Đồng. Dự án đang được kỳ vọng sẽ vực dậy tên tuổi của Cung Tuấn nếu lên sóng thành công.

 

Cung Tuấn bất ngờ bỏ rơi Dương Mịch, cùng 'búp bê cổ trang' Trương Dư Hi 'yêu đương' trong phim cổ trang mới

Mạng xã hội lan truyền thông tin Cung Tuấn đã vào đoàn phim Ám Hà Truyện. Có nhiều nguồn tin, nữ chính của dự án này là Trương Dư Hi.

TIN MỚI NHẤT