Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần'

Sao quốc tế 31/01/2024 12:11

Trần Tinh Húc cũng lần đầu lên tiếng giải thích vì sao anh có phản ứng 'lạ' khi hôn bạn diễn.

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay do Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam đóng chính hiện đang là bộ phim được khán giả bàn tán sôi nổi. Bên cạnh nội dung chính, phản ứng hóa học của cặp đôi nam nữ chính luôn là chủ đề được khán giả quan tâm.

 Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 1Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 2

Mới đây, Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam đã có buổi giao với người hâm mộ, đồng thời quảng bá để phim tiếp cận nhiều khán giả hơn. Trong buổi gia lưu, khán giả và người hâm mộ vô cùng phấn khích khi chứng kiến phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khi cùng xem lại một phân cảnh của tập phim gần nhất, trong đó có cảnh cả hai quay hôn nhau trong lều. 

Khác với dáng vẻ ngọt ngào trên màn ảnh, Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam lại có phản ứng "nổi da gà" và không dám xem. Trần Tinh Húc cũng lên tiếng giải thích về "phản ứng" đỏ hai tai khi hôn bạn diễn. Anh cho biết vì khi đó khá nóng, lều lại bí bức nên anh mới có phản ứng như vậy. Cả hai cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã đón nhận bộ phim. 

 Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 3Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 4Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 5Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 6

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, đây là dự án phim hiện đại do Youku sản xuất, Trần Minh Chương làm đạo diễn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Phi Nhiên, với sự tham gia của hai diễn viên chính thực lực là Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam.

Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai anh chàng luật sư có tài năng nhưng độc miệng - Tiền Hằng, còn Chương Nhược Nam vào vai cô nàng sinh viên trường luật mới tốt nghiệp - Thành Dao. Tạo hình của mỹ nam tổng tài Trần Tinh Húc và nữ thần thanh xuân Chương Nhược Nam trong những tập đầu của phim cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

 Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 7Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 8Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 9Cùng reaction cảnh hôn trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay, phản ứng của Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến fan được dịp 'rần rần' - Ảnh 10

Trần Tinh Húc được khen ngợi có khí chất tổng tài tựa như nam chính bước ra từ tiểu thuyết. Anh sở hữu chiều cao 186cm, được xếp vào một trong những diễn viên có chiều cao khủng trên màn ảnh Hoa ngữ. 

Nữ chính Chương Nhược Nam cũng được nhận xét sở hữu vẻ đẹp đằm thắm có hồn cùng ngũ quan hài hòa. Nét đẹp thanh thuần, trong sáng của Chương Nhược Nam cũng đã "đánh cắp" trái tim nhiều khán giả màn ảnh khi phim được công chiếu.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh

Năm 2024, Trần Tinh Húc cùng lúc đảm nhận 2 vai nam chính tổng tài trong hai tác phẩm lên sóng cùng thời gian nhưng vẫn tạo nên sức hút ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT