'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' - Trần Vỹ Đình lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu chân dài nức tiếng

Sao quốc tế 09/10/2024 13:33

Tài tử Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ - siêu mẫu Victoria's Secret đã bí mật đính hôn. Cặp đôi hẹn hò được 3 năm và đã tính đến chuyện cưới xin theo mong muốn của cha mẹ.

Trước đó, vào ngày 7/10, Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ khiến cả giới giải trí Hoa ngữ phát sốt khi lộ hình ảnh tình tứ đi du lịch Nhật Bản. Nam diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi, hẹn hò cùng bạn gái sau khi hoàn thành bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng (đóng chính cùng Triệu Lộ Tư). Hồi tháng 3/2023, cặp sao được tiết lộ gặp trục trặc và chia tay nhau 1 thời gian. Đến cuối năm 2023, họ mới cho nhau cơ hội, hàn gắn mối quan hệ tình cảm.

 

Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 8/2021. Khi đó, nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm bị bắt gặp đưa đón Hà Tuệ trong nhiều ngày. Tuy nhiên, cả 2 chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ của mình. 

'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' - Trần Vỹ Đình lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu chân dài nức tiếng - Ảnh 1'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' - Trần Vỹ Đình lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu chân dài nức tiếng - Ảnh 2

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985, có sự nghiệp ổn định và xuất thân gia thế. Cha nam diễn viên là ông trùm bất động sản ở Hong Kong (Trung Quốc), anh trai làm trong ngành vận tải biển, còn chị gái điều hành 1 doanh nghiệp may mặc có nhiều nhà máy ở Dubai.

Bản thân Trần Vỹ Đình cũng nắm giữ gia sản lên tới hàng trăm triệu NDT (hàng trăm tỷ đồng). Trần Vỹ Đình được biết đến qua loạt phim như Lão Cửu Môn, Túy Linh Lung, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Thiên Hương, Thiến Niên Tứ Đại Danh Bổ...

'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' - Trần Vỹ Đình lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu chân dài nức tiếng - Ảnh 3

Hà Tuệ là cái tên nổi bật trong giới người mẫu Trung Quốc. Chân dài sở hữu mái tóc đen dài, má lúm đồng tiền, vẻ đẹp ngọt ngào và gương mặt đậm nét Á Đông.

Hà Tuệ cao 1m78, không có vòng 1 nóng bỏng như nhiều chân dài khác nhưng ghi điểm bởi đôi chân dài thẳng, vòng eo nhỏ, vóc dáng cân đối, cuốn hút. Cộng thêm đường nét "high fashion", phong cách làm việc chuyên nghiệp, người đẹp Ôn Châu nhiều lần lọt vào mắt xanh của những show diễn hàng đầu.

'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' - Trần Vỹ Đình lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu chân dài nức tiếng - Ảnh 4

Siêu mẫu của Victoria's Secret được xem biểu tượng thời trang ở đất nước tỉ dân. Cô có gu ăn mặc hiện đại, trẻ trung và thời thượng, yêu thích phong cách tối giản với các gam màu trung tính như đen, trắng, be, nâu. Người hâm mộ Trung Quốc gọi Hà Tuệ là “Hà tiên cô”.

Năm 17 tuổi, cô bắt đầu hoạt động với vai trò người mẫu. Đến năm 2011, Hà Tuệ gây tiếng vang khi trở thành gương mặt đại diện và trình diễn mở màn show thời trang Ralph Lauren. Cùng năm, bạn gái Trần Vỹ Đình xuất hiện trên sàn diễn nội y của Victoria's Secret. Khác với những mỹ nhân từng sải bước trên sàn diễn này như Hề Mộng Dao, Lưu Văn và Tần Thư Bồi, Hà Tuệ là người sống kín tiếng nhất.

'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' Trần Vỹ Đình: Được mệnh danh là 'người giàu thế hệ thứ hai', có bố là tài phiệt bất động sản

Lần đầu ra mắt với tư cách là ca sĩ và diễn viên tại Hong Kong, Trần Vỹ Đình đã nổi bật bởi ngoại hình đẹp, gương mặt sáng, đặc biệt là vóc dáng cơ bắp nhờ chế độ ăn uống và tập luyện có kỷ luật.

TIN MỚI NHẤT