Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi để lộ 'dấu hiệu' lên sóng vào đầu tháng 6 này?

Sao quốc tế 31/05/2024 12:03

MXH lan truyền thông tin phim Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi để lộ 'dấu hiệu' lên sóng vào đầu tháng 6 này, khiến nhiều netizen phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính sẽ dự kiến lên sóng vào ngày 8/6 trên đài CCTV. Theo đó, bộ phim sẽ nối sóng Khánh Dư Niên 2 và phim ngắn A Thái Lặc Của Tôi. Thông tin này khiến nhiều khán giả phấn khích.

Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi để lộ 'dấu hiệu' lên sóng vào đầu tháng 6 này? - Ảnh 1

Trước đó, Câu Chuyện Hoa Hồng cũng tung trailer của bộ phim. Nhan sắc 'Thần tiên tỷ tỷ' nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhân vật Hoàng Diệc Mai làm công việc giám định nghệ thuật nên luôn toát lên vẻ đẹp tựa nàng thơ.

Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi để lộ 'dấu hiệu' lên sóng vào đầu tháng 6 này? - Ảnh 2

Đáng chú ý, nụ hôn của Lưu Diệc Phi với hai tài tử Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh cũng gây sốt. Được biết, trong phim, nhân vật của Lưu Diệc Phi được giới thiệu là phụ nữ tài năng, quyến rũ sống tại Thượng Hải. Xung quanh cô có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Mọi người đều nghĩ cô sẽ luôn gặp may mắn và suôn sẻ trong cuộc đời, nhưng chuyện tình duyên của cô lận đận.

Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi để lộ 'dấu hiệu' lên sóng vào đầu tháng 6 này? - Ảnh 3

Bốn chàng trai bước qua cuộc đời nhân vật Hoàng Diệc Mai bao gồm mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai), người chồng dịu dàng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai), tri kỷ tâm giao Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai), và chàng trai trẻ tuổi tỏa nắng Hà Tây (Lâm Nhất thủ vai). Nhưng một điều gây bất ngờ là đây không phải bến đỗ cuối cùng của nữ chính.

Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi để lộ 'dấu hiệu' lên sóng vào đầu tháng 6 này? - Ảnh 4

 

Trong những phân cảnh tình cảm, Lưu Diệc Phi thể hiện nhân vật nữ chính cuồng nhiệt mỗi khi yêu, nhưng cũng dứt khoát chia tay khi tình cảm đã cạn dần, cả hai người không còn dành sự ưu tiên cho đối phương.

Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi để lộ 'dấu hiệu' lên sóng vào đầu tháng 6 này? - Ảnh 5

Nụ hôn ôm từ phía sau của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ ghen tỵ với Bành Quán Anh khi được đóng cảnh thân mật với Thần tiên tỷ tỷ. Không ít người bình luận vui muốn thay thế nam diễn viên.

Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi để lộ 'dấu hiệu' lên sóng vào đầu tháng 6 này? - Ảnh 6

Kể từ sau khi trở lại màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi liên tục gặt hái thành công lớn từ Mộng Hoa Lục đến Đi Đến Nơi Có Gió. Vậy nên công chúng càng đặt nhiều kỳ vọng hơn nữa với Câu Chuyện Hoa Hồng. Ở bộ phim này, Lưu Diệc Phi tiếp tục thử sức với đề tài mới mẻ. Hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng.

 

Xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi khoe luôn tài năng 'cầm kỳ thi họa' trong phim mới

Câu chuyện hoa hồng” sẽ được phát sóng trên nhiều nền tảng truyền hình khác nhau, đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi trong lĩnh vực truyền hình sau thành công của “Đi đến nơi có gió”.

TIN MỚI NHẤT