Bị tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' trong tạo hình thời Đường

Sao quốc tế 10/03/2024 10:35

Mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc hé lộ tạo hình thời Đường mới của Triệu Lộ Tư trong dự án Rèm Ngọc Châu Sa khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư gây chú ý khi đang quay dự án Rèm Ngọc Châu Sa. Đây là đánh dấu màn tái hợp của cô và Lưu Vũ Ninh sau thành công ở Trường Ca Hành. Chính vì thế, những khoảnh khắc hậu trường của cô nàng luôn được công chúng tò mò.

Bị tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' trong tạo hình thời Đường - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc hé lộ tạo hình mới của Triệu Lộ Tư trong dự án Rèm Ngọc Châu Sa. Có thể thấy, cô nàng để kiểu tóc búi cao. Đường nét gương mặt thanh tú, đôi mắt long lanh giúp cô nàng chiếm được thiện cảm của khán giả.

Bị tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' trong tạo hình thời Đường - Ảnh 2Bị tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' trong tạo hình thời Đường - Ảnh 3

Tuy diễn xuất của Triệu Lộ Tư có gây tranh cãi thế nhưng tạo hình thời Đường của cô nàng lại được đánh giá rất cao. Loạt hình ảnh được hé lộ trên phim trường Rèm Ngọc Châu Sa khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc. Khán giả kỳ vọng dự án Rèm Ngọc Châu Sa sẽ giúp Triệu Lộ Tư bùng nổ trên màn ảnh khi lên sóng.

Bị tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' trong tạo hình thời Đường - Ảnh 4Bị tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' trong tạo hình thời Đường - Ảnh 5

Trong những năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư thành công với hàng loạt dự án phim từ cổ trang đến hiện tại. Cô nàng cũng nhanh chóng vươn lên nằm trong top đầu hoa 95 nổi bật của Cbiz. Năm 2023, cô nàng cũng có Vụng Trộm Không Thể Giấu hợp tác cùng Trần Triết Viễn cực kỳ thành công.

Rèm Ngọc Châu Sa được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm. Nội dung phim kể về cuộc đời nữ chính Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư), hành nghề đánh bắt ngọc trai. Trong một lần vô tình gặp phải nguy hiểm đã được nam chính Trương Phổ Nhiên (Lưu Vũ Ninh) ra tay cứu giúp. Dựa vào đầu óc lanh lợi của mình, Đoan Ngọ tham gia vào thương đoàn buôn bán Yến Tử Kinh và từng bước trở thành người có chỗ đứng vững chắc trong giới đá quý.

Bị tranh cãi về diễn xuất nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' trong tạo hình thời Đường - Ảnh 6

Tuy nhiên Đoan Ngọ lại bị bẫy chết người do Yến Tử Kinh bày ra khiến nàng suýt chút nữa mất mạng. Với mục đích tìm ra ẩn tình phía sau, Đoan Ngọ một lần nữa tới Dương Châu 'lập nghiệp' lại từ đầu. Ở đây, cô đã tái ngộ Trương Phổ Nhiên, cả hai cùng nhau đối mặt với những sóng gió mới ập tới.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố tin vui sau lần 'nên duyên' trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, khiến dân tình xôn xao.

TIN MỚI NHẤT