Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài

Sao quốc tế 18/05/2024 09:10

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tiên Kiếm 4 do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đóng chính nhận thành tích khủng ở bảng xếp hạng quốc tế.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tiên Kiếm 4 do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đóng chính nhận thành tích khủng ở bảng xếp hạng quốc tế. Cụ thể, dự án này đã được đưa vào báo cáo tài chính quý 1 năm 2024 của iQiyi, đứng đầu bảng xếp hạng ở Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và nhiều nơi khác.
Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 1
Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 2
Nhiều khán giả cho rằng Tiên Kiếm 4 do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đóng chính dù flop thảm ở trong Đại lục nhưng lại có kết quả ổn áp khi phát sóng ở nước ngoài. Theo đó, ngoài sở hữu 2 tên tuổi nam nữ chính được nhiều khán giả yêu thích với nhan sắc đỉnh cao thì còn góp mặt của cố diễn viên Châu Hải My.
Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 3
Được biết, Châu Hải My tham gia vai khách mời nữ thần Huyền Thiên trong phim. Không những thế, tên của Châu Hải My xuất hiện ở phần mở đầu và kết thúc mỗi tập phim và được đóng khung.
Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 4
Thời điểm đó, màn xuất hiện của Châu Hải My thu hút nhiều sự chú ý của nhiều khán giả quốc tế lẫn trong Đại lục. Một số ý kiến cho rằng cách làm của đoàn phim có phần thiếu thành ý, thậm chí là đang dùng tên tuổi nữ nghệ sĩ quá cố để PR cho phim. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng vì Châu Hải My qua đời vào thời điểm phim lên sóng nên đoàn phim đóng khung tên là để tưởng nhớ cô.
Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 5
Một số lý do khiến phim nhận về nhiều đánh giá tiêu cực khi lên sóng xuất phát từ chất lượng kỹ xảo, nội dung lẫn diễn xuất của Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn. Phim bị chê cũ kĩ về cốt truyện, tình tiết phim không đủ gây tò mò với người xem. Chất lượng phim không được đánh giá cao về cả hình ảnh và âm thanh, cách cắt cảnh, dựng phim cũng chưa thật sự chuyên nghiệp.
Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 6
Với nữ chính Cúc Tịnh Y dù được đánh giá có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng diễn xuất còn giậm chân tại chỗ. Trong khi đó, diễn xuất của Trần Triết Viễn khá ổn nhưng giữa anh và nữ chính đang thiếu những phản ứng hoá học cần thiết.
Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 7Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 8

Tiên Kiếm 4 có nội dung kể về quá trình tìm hiểu thân thế của Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn). Anh gặp gỡ 2 cô gái là Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y) và Liễu Mộng Ly, cùng nhau bái nhập phái Quỳnh Hoa để rồi quen biết Mộ Dung Tử Anh.

Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài - Ảnh 9

4 người họ cùng nhau trải qua nhiều thử thách rồi trở nên thân thiết. Thế nhưng khi thân thế của Vân Thiên Hà dần hé lộ, bốn người lại phải đón nhận nỗi đau và sự lạc lối. Cuối cùng, họ vươn lên và thay đổi số mệnh.

 

Vẫn còn ở đoàn phim cùng Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y lên kế hoạch tham gia dự án cổ trang mới

Mạng xã hội lan truyền thông tin một dự án cổ trang của tác giả Cẩm Tâm Tựa Ngọc đang có kế hoạch sản xuất, dự kiến do Cúc Tịnh Y đóng chính.

TIN MỚI NHẤT