Ăn mặc giản dị dùng bữa, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính vẫn bị chỉ trích vì điều này

Sao quốc tế 08/06/2022 17:16

Hà Gia Kính mới đây đã bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích thậm tệ sau khi đăng tải một video ghi lại cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và đầu tư kinh doanh, Hà Gia Kính đã trở thành một triệu phú đích thực của làng giải trí Hoa ngữ khi nắm trong tay khối tài sản ròng trị giá 17 triệu USD (gần 400 tỷ đồng). Ở tuổi 63, nam tài tử sở hữu nhiều bất động sản đắt tiền và loạt xe sang như Bentley, Rolls Royce...

ha gia kinh 1
Ở tuổi 63, Hà Gia Kính sống độc thân và sở hữu gia tài kếch xù - Ảnh: Internet

Giàu có là vậy, Hà Gia Kính vẫn duy trì lối sống giản dị ở đời thường. Nam diễn viên thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những video, hình ảnh bản thân chăm chỉ làm việc, luyện tập thể thao và du lịch,... thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng dù cho anh đã lâu không còn tham gia đóng phim.

ha gia kinh 2
Nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện lên MXH - Ảnh: Internet

Mới đây, Hà Gia Kính đã vấp phải sự chỉ trích từ phía một bộ phận cư dân mạng khi chia sẻ video đời thường lên trang cá nhân của mình. Trong clip, nam diễn viên sinh năm 1959 ăn mặc đơn giản, đội mũ lưỡi trai đen tự tay nấu bún và thưởng thức món ăn.

Vì hình ảnh đậm chất "ông chú" này mà Hà Gia Kính đã khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự kinh ngạc. Nhiều netizen chê anh ăn mặc quá bình dị, không hề mang khí chất ngôi sao hay triệu phú chút nào.

ha gia kinh 3
Vì hình ảnh giản dị của mình mà Hà Gia Kính bị một bộ phận công chúng chỉ trích - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực nam diễn viên "Triển Chiêu", họ cho rằng ăn mặc hay cách sống là quyền riêng tư của anh. Không những vậy, có người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đến lối sống giản dị của Hà Gia Kính.

Cuộc sống hiện tại của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính ở tuổi 63 như thế nào?

Tài tử Hong Kong - Hà Gia Kính nhận chú ý của nhiều khán giả khi chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT