Sau một cuộc chia tay, nếu bạn có 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang trở lại

Phụ nữ yêu 04/12/2018 05:14

Không phải lúc nào chia tay với người cũ đã vội vàng tìm người cũ, mỗi người đều có cách vực dậy tinh thần riêng, vì vậy có những vết thương bạn đều có thể dễ dàng tự chữa trị cho mình.

Bạn không còn đau buồn vì quá khứ

Sau những chuỗi ngày dài cảm thấy mệt mỏi và chán nản, giờ bạn cảm thấy lòng mình nhẹ tênh. Bạn chẳng còn muốn gào khóc vì một ai đó làm bạn đau nữa, bạn không còn khóc lóc và chìm ngập trong đau khổ nữa. Bạn thấy vượt qua mọi thứ thật dễ dàng, bạn chỉ nhớ về mọi thứ như một ký ức đẹp, nhẹ nhàng. Không những thế bạn còn có thể tự mỉm cười với chính mình.

Bạn có nhu cầu kết bạn hơn nữa 

Sau một cuộc chia tay, nếu bạn có 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang trở lại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đây khi tràn ngập trong tình yêu, bạn cảm thấy mình thật ích kỷ, giờ đây bạn đã mạnh dạn liên lạc với những người bạn cũ, bạn cảm thấy mình đang nợ họ một lời xin lỗi. Không những thế bạn thấy bản thân có thêm rất nhiều sở thích mới lạ, những tấm ảnh, dòng stastus của người yêu cũ không còn đủ khiến bạn cười mà thay vào đó là những kỷ niệm với gia đình, bạn bè mới khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Bạn chủ động rủ bạn bè đi chơi không phải để đỡ phải ngồi nhà "stalk" Facebook người yêu cũ rồi khóc nữa, mà là do bạn thật sự muốn gặp họ, muốn buôn chuyện, muốn nói xấu, muốn cười thật to. Tóm lại, bạn đã sẵn sàng yêu người khác, khi bạn không còn chỉ tập trung vào mỗi một người.

Nỗi cô đơn không còn đủ sức đe dọa bạn 

Đúng vậy, bạn đã từng sợ mình buồn, từng sợ mình lẻ loi và cô đơn nhưng giờ đây nó chỉ giống như một cảm giác thoáng qua mà thôi. Bạn thấy mình không cần phải ngồi lì ở nhà chờ đợi tình yêu tự gõ cửa, bạn sẽ không check điện thoại 5 phút/lần, vào Facebook của người yêu cũ 10 lần/ngày. Thay vào đó, bạn sẽ dành thời gian được sống của mình cho những việc khác thú vị hơn.

Bạn biết cách hài lòng với nhiều thứ của hiện tại 

Sau một cuộc chia tay, nếu bạn có 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang trở lại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không còn cảm thấy mệt mỏi đụng gì cũng chán nản nữa, bạn thấy mình không còn khó tính chút nào. Bạn chấp nhận mọi thứ mà trong thời gian yêu đương bạn từng cảm thấy mình ghét. Ví dụ, bạn bắt đầu từ bỏ thói quen xấu, tập sống lành mạnh, không "nghĩ gì nói nấy" nữa...

Bạn bắt đầu mở rộng trái tim mình 

Không còn chút e dè sợ nỗi đau nữa, bạn trở nên dũng cảm và mạnh dạn hơn, bạn cho phép mình được tìm hiểu một ai đó và cho phép một ai đó quan tâm bạn. Điều này chứng tỏ bạn đang muốn yêu lại và đang tìm cách để yêu lại. Bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Bởi thời gian đã qua đủ lâu để bạn vượt qua những mặc cảm và lấy lại niềm yêu đời cùng hứng thú muốn làm quen, kết bạn, muốn yêu một lần nữa.

Bạn hạnh phúc khi người khác hạnh phúc 

Sau một cuộc chia tay, nếu bạn có 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang trở lại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không còn là chút ích kỷ hay khó chịu khi thấy ai đó vui vẻ nữa, bạn bắt đầu nhìn vào niềm vui của người khác và cảm thấy mình vui lây. Bạn đã học cách chúc phúc cho những người xung quanh nếu họ tìm được nửa kia của đời mình. Bạn bình tĩnh lắng nghe khi người khác kể về người yêu của họ bằng tất cả những sự háo hức. Hết rồi cái cảm giác ghen tỵ hay nhói đau bởi bạn biết rằng: mình lại có thể tin vào sự tồn tại của một tình yêu chân chính và sớm muộn nó cũng sẽ tìm đến bạn.

Không còn ngại từ chối

Khi vừa vượt qua nỗi đau chia ly, bạn cảm thấy mình đang quá dễ dãi vì bạn lo sợ người khác bỏ rơi bạn, nhưng lúc này bạn đã mạnh dạn hơn, bạn dám nói không, điều này cho thấy trái tim bạn đã được chữa lành phần nào đó. Sau mỗi cuộc chia li, hãy lập ra những danh sách tiêu chuẩn phải đạt được ở một mối quan hệ mới để có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không lâm vào khổ đau một lần nữa.

Đàn bà ngoại tình, trăm lần đàn bà dại

Đàn bà ngoại tình, đều có lý do. Nhưng dù là lý do gì, đàn bà ngoại tình chính là đàn bà dại, trăm lần thua thiệt. Đàn bà là hoa, nhất định phải đứng dưới mặt trời mới có thể xinh đẹp đầy sức sống. Là hoa mà vào tối tắm để đòi khoe sắc, đến cùng cũng chỉ héo úa tàn tạ...

TIN MỚI NHẤT