Những kiểu 'tội' của đàn ông nguy hiểm như ngoại tình thân thể

Phụ nữ yêu 30/05/2018 05:15

Không là việc đàn ông ngoại tình, ăn nằm với người tình là cái tội lớn nhất với phụ nữ. Có nhiều cái “tội” của đàn ông, mặc dù đàn ông nghĩ rằng không có gì, nhưng đối với phụ nữ, các tội đó nặng không khác gì việc bạn lên giường với bồ nhí.

Không xóa hồ sơ hẹn hò trên mạng khi đã có vợ hay người yêu

"Ngay cả khi bạn không quan hệ với người khác, duy trì hồ sơ hẹn hò trên mạng cho thấy bạn vẫn muốn có cơ hội ngoài luồng", chuyên gia trị liệu hôn nhân, gia đình Paul Hokemeyer, giải thích. Đây không chỉ thể hiện sự tham lam mà còn cho thấy bạn không coi trọng mối quan hệ hiện tại.

Những kiểu 'tội' của đàn ông nguy hiểm như ngoại tình thân thể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nghĩ nhiều đến người phụ nữ khác

Một chuyên gia trị liệu về hôn nhân đã nói rằng: “Ngoại tình trong tư tưởngchính là sự lừa dối của trái tim”. Tất cả những hành động như nhắn tin với nội dung “đưa đẩy”, nói chuyện với người thứ ba về những cảm xúc sâu kín trong lòng, tâm sự về những chuyện bạn không tâm sự với người bạn đời của mình,… đều sẽ “ăn mòn” dần năng lượng trong tình yêu của bạn.

Tất nhiên, việc có những người bạn thân khác giới là chuyện hoàn toàn bình thường. Nhưng chủ yếu trong lòng bạn đang quan tâm đến mối quan hệ nào, coi mối quan hệ nào là chính… Việc ngoại tình tư tưởng còn nguy hiểm hơn cả ngoại tình “thân thể”, vì khi đã dính dáng đến cảm xúc, sự lừa dối sẽ rất khó chấm dứt, và sẽ hủy hoại nhanh chóng tình yêu của bạn.

Gửi tin nhắn tán tỉnh phụ nữ khác

60% phụ nữ nói rằng tin nhắn tán tỉnh của chồng chính là một dấu hiệu cảnh báo bởi từ điều này này rất dễ dẫn người ta tới con đường lầm lỗi.

Những kiểu 'tội' của đàn ông nguy hiểm như ngoại tình thân thể - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn nghĩ mình nhắn tin tán tỉnh chỉ đùa vui và chẳng có ý gì, hãy nghĩ xem liệu bạn có chấp nhận được nếu vợ hành động tương tự?

Đi ăn uống với người bạn thích

Bạn hãy thành thật với chính mình: Bạn đi ăn uống với người kia là để có cơ hội quan hệ thân mật hơn với họ hay chỉ là vì thân tình bạn bè? "Phụ nữ coi kiểu ăn tối này là ngoại tình bởi vì họ thấy mối quan hệ của mình đang bị đe dọa. Tại sao bạn đầu tư thời gian và tiền bạc vào người phụ nữ khác khi đã có vợ?", nhà tâm lý phân tích.

Theo dõi người cũ trên mạng xã hội

Khoảng 20% phụ nữ coi mối quan hệ bạn bè trên mạng với người cũ là ngoại tình. Bạn hãy tự vấn bản thân xem mình có thường xuyên kiểm tra Facebook của người cũ? Bạn có nổi giận khi thấy người cũ làm điều gì đó vui vẻ? Nếu có, đó là dấu hiệu cho thấy bạn chưa hoàn toàn gắn bó với người mới.

Những kiểu 'tội' của đàn ông nguy hiểm như ngoại tình thân thể - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

1/3 những cặp vợ chồng ly dị cho biết rằng, nguyên nhân ly hôn giữa họ là vì mạng xã hội , phương tiện truyền thông. Khi một người chồng tối ngày nghiện facebook, lên mạng để kết nối với người bạn gái cũ, anh ấy đã bước một chân ra khỏi hôn nhân rồi đấy. Việc trò chuyện bí mật với người tình cũ, cảm xúc lãng mạn, hồi hộp sẽ trào dâng. Sau mỗi buổi nói chuyện, người đàn ông sẽ luôn bị tơ tưởng, hoài niệm, nhung nhớ về một mối tình.

Nếu bạn muốn vun đắp mối quan hệ hiện tại, hãy hủy kết bạn với người cũ. Trong trường hợp bạn thật sự trân trọng người cũ như một người bạn và không còn vương vấn chuyện xưa, hãy giải thích để vợ hay bạn gái hiểu và an tâm.

Sai lầm lớn nhất của đàn bà có chồng ngoại tình chính là…

Muốn đánh ghen, thì đánh vào nhân phẩm của chồng và nhân tình, đừng đánh bằng nước mắt và kiêu hãnh của mình. Muốn hơn thua với nhân tình, phải hơn bằng tỉnh táo và khôn ngoan, không phải hơn bằng lương thiện và tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT