3 hành động chứng minh đàn ông đã hết yêu, nếu chàng có đủ bạn nên buông bỏ, đừng dại níu kéo

Phụ nữ yêu 24/03/2021 10:27

Đây chính là những dấu hiệu đàn ông hết yêu rõ ràng nhất, dù có chối cãi đằng trời cũng không thoát. Chị em phải thật tỉnh táo để nhận ra.

Khi đàn ông hết yêu, dù không nói ra nhưng họ vẫn sẽ vô tình để lộ những biểu hiện dưới đây. Nếu đối phương có đủ chị em đừng dại níu kéo kẻo khổ một đời. 

dan ong het yeu 1
Anh ấy làm ngơ khi bạn đề nghị giúp đỡ trong mọi trường hợp - Ảnh minh họa: Internet

Làm ngơ với mọi thứ liên quan tới bạn

Đàn ông yêu thật lòng sẽ luôn mong người phụ nữ của mình ngày càng tốt lên, có cuộc sống hạnh phúc, công việc thành công. Anh ấy sẽ để tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất, sẽ cẩn thận nhắc nhở, khích lệ để bạn hiểu rõ những gì mình muốn, những gì nên làm.

Thế nhưng, khi đàn ông thay lòng anh ấy sẽ chẳng thèm đoái hoài tới bạn. Dù là một câu hỏi han, một cử chỉ quan tâm cũng không có. Thậm chí, anh ấy còn làm ngơ khi bạn đề nghị giúp đỡ trong mọi trường hợp. 

dan ong het yeu 2
Sự vô lý ấy, sự cộc cằn ấy chính là cách đàn ông phản bội dồn nén bạn vào chân tường - Ảnh minh họa: Internet

Nóng giận vô cớ

Một người đàn ông yêu chân thành sẽ không bao giờ quát tháo, lớn tiếng với người phụ nữ của mình. Anh ấy đủ tinh tế để hiểu rằng, phụ nữ nào cũng nhạy cảm, cũng dễ bị tổn thương bởi sự vô tâm, lắm khi quá vô tư từ đàn ông. Thế nên, chàng luôn ngọt ngào, nâng niu người mình yêu.

Ngược lại, khi đàn ông đem lòng yêu phụ nữ khác, khi đã chán ghét bạn anh ấy sẽ chẳng cần lý do vẫn chửi bới bạn. Sự vô lý ấy, sự cộc cằn ấy chính là cách đàn ông phản bội dồn nén bạn vào chân tường, buộc bạn phải chủ động nói lời chia tay vì quá đau khổ. 

dan ong het yeu3
Họ đã dành trọn tâm hồn lẫn thể xác cho cô ta nên không muốn bất cứ ai động đến người mình, kể cả bạn - Ảnh minh họa: Internet

Khó chịu khi bạn chạm vào người

Sự tiếp xúc cơ thể sẽ khiến các cặp đôi thêm gắn kết bền chặt. Bởi không phải ngẫu nhiên mà ngày đầu quen nhau các cặp đôi chỉ nắm tay, khi mối quan hệ thêm bền chặt mới có thêm những nụ hôn, những tiếp xúc xác thịt.

Khi đàn ông khó chịu vì bạn chạm vào người, từ chối tiếp xúc thân mật thì dám chắc trong lòng anh ấy đã có người phụ nữ khác. Họ đã dành trọn tâm hồn lẫn thể xác cho cô ta nên không muốn bất cứ ai động đến người mình, nhất là bạn.

Đàn bà 40, nhất định phải ngó lơ 3 thứ này, càng để tâm càng khổ

Dưới đây là những điều đàn bà 40 hãy gạt khỏi tâm trí, bạn càng ôm giữ khư khư càng khổ tâm, không có lấy một ngày yên ổn.

TIN MỚI NHẤT