Xôn xao về "gánh nặng" của cô dâu trong ngày cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Nhịp sống trẻ 15/09/2022 13:56

Hình ảnh cô dâu đeo một lượng vàng lớn cùng cuốn sổ đỏ trên tay khiến dân mạng trầm trồ.

Mới đây, trên nền tảng TikTok đã xuất hiện hình ảnh cô dâu mang đầy "gánh nặng" khi vừa phải đeo một lượng vàng lớn cùng với cuốn sổ đỏ "nặng tay". Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt quan tâm của người dùng mạng xã hội, đa số ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho nàng dâu mới.

Xôn xao về 'gánh nặng' của cô dâu trong ngày cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 1
Mới đây, trên nền tảng TikTok đã xuất hiện hình ảnh cô dâu mang đầy "gánh nặng" khi vừa phải đeo một lượng vàng lớn cùng với cuốn sổ đỏ "nặng tay".

Cụ thể, tài khoản M.L cũng chính là cô dâu đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dễ thương trong lễ cưới của mình. Theo đó, cô dâu thuỳ mị, nền nã trong bộ áo dài đỏ, trên tay cầm bó hoa sen để lộ niềm hạnh phúc ngập tràn. Bên cạnh cô dâu, chú rể mỉm cười ấm áp với ánh mắt trìu mến dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình.

Xôn xao về 'gánh nặng' của cô dâu trong ngày cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 2
Cô dâu thuỳ mị, nền nã trong bộ áo dài đỏ, trên tay cầm bó hoa sen để lộ niềm hạnh phúc ngập tràn.

Như bao lễ cưới khác, cặp đôi cũng tiến hành làm lễ gia tiên và nhận của hồi môn từ gia đình nhà gái. Trong niềm vui ngập tràn, cô dâu M.L nhún nhảy "khoe" chiếc sổ đỏ nặng tay được chính bố mẹ ruột trao cho. Bên cạnh đó, nàng dâu mới còn khiến mọi người đứng ngồi không yên khi để lộ số lượng vòng cổ, vòng tay.

Xôn xao về 'gánh nặng' của cô dâu trong ngày cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 3
Nàng dâu mới khiến mọi người đứng ngồi không yên khi để lộ số lượng vòng cổ, vòng tay.

Được biết, vì M.L là cô con gái duy nhất của gia đình. Chính vì vậy, bố mẹ cô dâu muốn dành nhiều tình cảm cũng như vật chất để dành trọn cho cô con gái. Và cuốn sổ đỏ là một trong số đó.

Xôn xao về 'gánh nặng' của cô dâu trong ngày cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 4
Được biết, vì M.L là cô con gái duy nhất của gia đình.

Nói kỹ hơn về điều này, bên dưới phần bình luận, M.L cho biết: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến cuốn sổ đỏ của mình, ba mẹ mình có một cô con gái nên gả đi cũng muốn cho mọi người biết bố mẹ cho con những gì".

Xôn xao về 'gánh nặng' của cô dâu trong ngày cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 5

M.L cho biết: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến cuốn sổ đỏ của mình, ba mẹ mình có một cô con gái nên gả đi cũng muốn cho mọi người biết bố mẹ cho con những gì".

Bên cạnh gây chú ý với số của hồi môn khủng, cô dâu còn khiến người xem bất ngờ khi nhún nhảy ngay tại lễ cưới, khi gia đình hai bên đang ngồi lại để tiến hành những nghi thức cho một đám cưới truyền thống. Những tưởng bố mẹ hai bên sẽ tỏ ra khó chịu, tuy nhiên bố chồng của M.L lại dành cho con dâu một nụ cười trìu mến khiến không ít người ngưỡng mộ.

Xôn xao về 'gánh nặng' của cô dâu trong ngày cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 6

Những tưởng bố mẹ hai bên sẽ tỏ ra khó chịu, tuy nhiên bố chồng của M.L lại dành cho con dâu một nụ cười trìu mến khiến không ít người ngưỡng mộ.

Xót xa khi gặp lại hiện tượng mạng đình đám một thời Thanh Nga Bento với cuộc sống khó khăn trăm bề

Ở tuổi 18, Thanh Nga phải tạm dừng việc học, làm chỗ dựa kinh tế cho cả gia đình. Từng gây bão đình đám MXH một thời nhờ chính sự mộc mạc hồn nhiên của cô gái nhỏ. Tuy vậy, cuộc sống của gia đình cô lại lâm vào hoàn cảnh khó khăn, khiến người xem không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT