Nữ streamer xinh đẹp làm 'bay' kênh của bạn thân chỉ vì một bộ váy hiểm hóc lên tiếng thanh minh: 'Tôi tẩy lông từ lâu'

Nhịp sống trẻ 06/07/2021 19:01

Vì một giây hớ hênh trên sóng trực tiếp, cô nàng streamer đến từ Hàn Quốc đã khiến kênh của bạn mình bị "bay màu" vì xuất hiện hình ảnh phản cảm.

Ngoài các nội dung liên quan đến game, mukbang hay ca hát, nhiều kênh stream trên các nền tảng trực tuyển thu hút người xem vì ngoại hình của các streamer, đặc biệt là các nữ streamer. Nhờ lợi thế ngoại hình của mình, các streamer nữ có thể kiếm về số tiền không nhỏ sau mỗi buổi stream. Vì vậy, nhiều streamer nữ đã không ngần ngại hở bạo trên các buổi stream.

nu streamer 1
Nhiều streamer nữ bất chấp để 'hở' trên sóng livestream - Ảnh: Padak

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, các kênh stream rộ lên trào lưu mời một streamer khác đến để cùng giao lưu nhằm tăng tương tác cho kênh mình. Điều này tạo ra lợi ích cho cả 2 bên khi danh tiếng của cả 2 đều được cộng thêm nhiều lần. Nhưng đôi khi chỉ vì một sơ suất nhỏ mà vị khách mà có thể gây ra thiệt hại không nhỏ đến chủ kênh. Sự việc dưới đây là một ví dụ.

Nữ streamer xinh đẹp làm 'bay' kênh của bạn thân chỉ vì một bộ váy hiểm hóc lên tiếng thanh minh: 'Tôi tẩy lông từ lâu' - Ảnh 2
Padak là một nữ tân binh với chiêu trò hở bạo - Ảnh: Padak

Theo đó, Padak là một nữ streamer tân binh nhưng nhận được khá nhiều sự yêu thích vì mạnh dạn "hở" trên sóng stream. Sở hữu một thân hình mà nhiều người mơ ước chính là thế mạnh của Padak. Gần đây, cô được mời đến làm khách mời của kênh stream mà chủ của kênh là Bong-jun - một streamer khá có tiếng và là tiền bối trong nghề của cô.

Tại buổi giao lưu, vai vai trò là khách mời, Padak đã diện một bộ cánh vô cùng gợi cảm với các đường cắt táo bạo, chỉ che được những chỗ cần che. Đã vậy, vì thân hình đẫy đà của mình, nhiều người còn lo rằng vòng 1 của cô sẽ lộ ngay nếu của động hơi mạnh chút.

nu streamer 3
Padak diện một bộ cánh 'siêu hở' lên sóng livestream của đàn anh - Ảnh: Cắt từ clip
nu streamer 4
Chỉ một cử động mạnh có thể khiến cô bị lộ hàng ngay - Ảnh: Cắt từ clip

Nếu chỉ dừng lại ở đó, câu chuyện chẳng có gì đáng nói. Vì diện một thiết kế cần cẩn thận khi cử động, nên khi Padak ngồi xuống đã có một sự cố xảy ra. Cụ thể, khi cô nàng ngồi xuống, đã vô tình để lọt vùng nhạy cảm của mình lộ ra trước camera, nhiều người hâm mộ nhanh chóng "tia" được việc nữ streamer đang không mặc đồ lót và làm lộ ra vài "sợi nhạy cảm" ở khu vực dưới. Điều này càng chắc chắn khi Padak từng tiết lộ trên kênh của mình rằng cô không thích mặt đồ lót, nhất là trên các buổi stream của mình.

nu streamer 5
Một khoảnh khắc Padak vô tình lộ vùng nhạy cảm đã khiến kênh của đàn anh bị 'bay màu' - Ảnh: Cắt từ clip

Trên sóng livestream việc để lộ các khu vực nhạy cảm là điều bị cấm tiệt. Vì vậy, rất nhanh một án phạt đã giáng xuống kênh của Bong-jun tuy rằng người gây chuyện là Padak vì cô chỉ là khách mời mà kênh đang phát sóng không phải là của cô.

nu streamer 6
Padak từng chia sẻ việc không thích mặc nội y - Ảnh: Padak

Đứng trước nhiều lời cáo buộc về sự việc nhạy cảm, Padak đã thanh minh: "Chắc chắn không có chuyện ấy, tôi đã tẩy lông từ lâu rồi, nó chỉ là phần nối giữa quần tất và trông có vẻ hơi đen tối như mọi người nghĩ mà thôi. Thực tế, tôi mặc quần lót màu da". Tuy nhiên nhiều người cho rằng lời giải thích của cô khá vụng về và không xác đáng.

Nàng mẫu ảnh chuẩn con nhà người ta, không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập cực khủng

Cô gái 10x tài năng vừa làm mẫu ảnh cho các shop thời trang, vừa học song song hai chương trình đại học.

TIN MỚI NHẤT