Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và những 'món quà tinh thần' hài hước đến từ cánh mày râu

Nhịp sống trẻ 20/10/2022 17:53

Cánh mày râu đã chung tay chuẩn bị những tiết mục hài hước và đặc biệt dành tặng cho chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video các ông chú đang ở độ tuổi trung niên chăm chỉ luyện tập văn nghệ trên nền nhạc một bài hát dân quan họ truyền. Ngoài sự hài hước mà clip này mang lại, nhiều cư dân mạng cũng để lại những lời tán dương đến các nhân vật chính của tiết mục này.

ngay phu nu viet nam 1
Những người đàn ông trung niên tập luyện văn nghệ tặng hội chị em trong xóm - Ảnh: Internet

 ngay phu nu viet nam 2

ngay phu nu viet nam 3

Theo chia sẻ của người đăng tải, đoạn clip này được ghi lại trong một buổi luyện tập dành tặng cho các bà vợ của xóm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Vào ngày 20/10 sẽ được biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.

Bên cạnh video trên, một tài khoản Facebook khác đã chia sẻ đoạn clip quay lại tiết mục văn nghệ hài hước của các ông chồng. Theo hình ảnh được ghi lại, nhiều người đàn ông từ trẻ tuổi đến thanh niên đang tập múa hăng say trên nền nhạc một bài hát Ấn Độ khá nổi tiếng.

ngay phu nu viet nam 4
Tiết mục văn nghệ có thành phần tham gia của nhiều 'ông chồng' thuộc các độ tuổi khác nhau - Ảnh: Internet

 ngay phu nu viet nam 5

Tiết mục văn nghệ này sau khi được đăng tải lên Facebook đã thu về hơn 1,9 triệu người xem, gần 30 nghìn chia sẻ với hơn 9 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

ngay phu nu viet nam 6
Nhiều người đàn ông khác không tập văn nghệ mà chọn cách giúp bà xã làm việc nhà - Ảnh: Internet

Bên những màn trình diễn văn nghệ hài hước, mang tính giải trí thì nhiều cánh mày râu khác đã giúp đỡ hội chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng cách xắn tay đảm đương công việc nhà, chăm lo bếp núc, nội trợ, chăm con.

Sự 'lột xác' ngoạn mục của em gái bán lê bên vệ đường 'nổi cộm' một thời ở trên mạng xã hội

“Cô bé bán lê” Vàng Thị Sinh từng "gây sốt" như một hiện tượng mạng với hình ảnh xinh đẹp khi đang bán lên trước dinh thự vua Mèo.

TIN MỚI NHẤT