Giật mình đầu tuần 55kg cuối tuần còn 45kg chỉ nhờ ăn bánh mì, nói chẳng ai tin nhưng ăn theo cách này vừa giảm cân nhẹ nhàng lại không lo ảnh hưởng sức khỏe

Thân hình béo phì sẽ làm giảm hẳn sự ưa nhìn và tự tin của bạn ngay cả khi bạn sử hữu một gương mặt xinh xắn, làn da trắng ngần.

Giảm cân là vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ, nhưng làm thế nào để giảm cân an toàn, nhanh chóng mà không phải kiêng khem khổ sở hay áp dụng các chế độ ‘’ép cân’’ bằng thực phẩm, luyện tập thì không phải ai cũng biết. Nhiều chị em chia sẻ tác dụng thần kì của bánh mì trong việc giảm cân khiến đa số mọi người cảm thấy bất ngờ vì bánh mì vốn được biết đến là một loại thực phẩm giàu tinh bột. Nhưng ăn bánh mì giúp bạn giảm cân là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu áp dụng đúng cách.

Giật mình đầu tuần 55kg cuối tuần còn 45kg chỉ nhờ ăn bánh mì, nói chẳng ai tin nhưng ăn theo cách này vừa giảm cân nhẹ nhàng lại không lo ảnh hưởng sức khỏe - Ảnh 1

1. Tại sao ăn bánh mì có thể giảm cân

Bánh mì vốn là món ăn sáng quen thuộc của nhiều người. Với những người gặp khó khăn khi áp dụng chế độ ăn kiêng với thực phẩm chứa ít carbon thì sử dụng bánh mì chính là lựa chọn đúng đắn nhất.

Giật mình đầu tuần 55kg cuối tuần còn 45kg chỉ nhờ ăn bánh mì, nói chẳng ai tin nhưng ăn theo cách này vừa giảm cân nhẹ nhàng lại không lo ảnh hưởng sức khỏe - Ảnh 2

Bánh mì chứa một lượng carbonhydrate dồi dào nhưng lại rất ít calorie. Do đó, bạn có thể ăn bánh mì mà không lo nạp vào cơ thể một lượng calorie quá lớn so với lượng calorie tiêu thụ trong một ngày. Về tinh bột, lượng tinh bột trong bánh mì không nhiều nhưng có thể giúp cơ thể luôn có cảm giác no, từ đó kiểm soát hiệu quả lượng thức ăn nạp vào. Đồng thời, ăn bánh mì cũng là một cách điều hòa lượng đường trong máu, tăng cường quá trình trao đổi chất.

Trong bánh mì chứa đầy đủ các yếu tố cơ bản giúp giảm cân hiệu quả mà không hề gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khỏe, rất thích hợp với những người béo phì.

Giật mình đầu tuần 55kg cuối tuần còn 45kg chỉ nhờ ăn bánh mì, nói chẳng ai tin nhưng ăn theo cách này vừa giảm cân nhẹ nhàng lại không lo ảnh hưởng sức khỏe - Ảnh 3

Một số loại bánh mì tốt cho việc giảm cân:

- Bánh mì đen

- Bánh mì lúa mạch

- Bánh mì yến mạch

- Bánh mì nguyên cám

- Bánh mì nâu.

2. Lưu ý khi ăn bánh mì giảm cân

- Nên ăn sáng bằng bánh mì hàng ngày hoặc ăn trong các bữa ăn nhẹ. Nếu như bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng thì hãy cắt bỏ bánh mì ra khỏi khẩu phần ăn nhé!

- Đọc kĩ thành phần trước khi mua để chọn được loại bánh mì giảm cân phù hợp, chỉ nên ăn loại 35-40calorie/lát.

- Có thể ăn kèm với rau, củ, hoa quả, súp,…để tăng cường lượng chất xơ và chống ngán.

- Nữ giới nên ăn 12 lát/ngày và nam giới ăn 16 lát/ngày.

- Không ăn các loại bánh mì trắng, bánh quy giòn, bánh mì nhiều màu sắc,…chứa lượng đường nhiều có thể khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

Giật mình đầu tuần 55kg cuối tuần còn 45kg chỉ nhờ ăn bánh mì, nói chẳng ai tin nhưng ăn theo cách này vừa giảm cân nhẹ nhàng lại không lo ảnh hưởng sức khỏe - Ảnh 4

Ăn những món này mỗi tối còn tốt hơn uống thực phẩm chức năng giảm cân gấp 100 lần

Có thói quen ăn những món này vào buổi tối, không cần uống thuốc hay dùng thực phẩm chức năng giảm cân bạn vẫn có thể sở hữu hình thể cân đối, vóc dáng chuẩn vô cùng nhang chóng.

TIN MỚI NHẤT